Chương 69: Trọng sinh ngày thứ 69
Cát lỏng nhìn xem bị cúp máy điện thoại, mặt thượng xoát một chút liền trợn nhìn, tay run a run, điện thoại trong tay hắn lung lay sắp đổ. Nhìn hắn đều đều run run động tác, Lục Ly cảm thấy nếu là hắn đi si đất cát hẳn là một cái cao thủ.
"Ngươi ngươi ngươi, ngươi vì sao lại quen biết Nặc Ai Nhĩ? Dựa vào cái gì a?" Cát lỏng bi thống lên tiếng, Lục Ly là imo quán quân không sai, thế nhưng là hắn cái thân phận này cùng Nặc Ai Nhĩ như thế toán học đại sư cùng so sánh chênh lệch vẫn còn vô cùng đại , dựa theo lẽ thường đến nói hắn làm sao có thể quen biết Nặc Ai Nhĩ đại sư đâu?
Nếu như hắn thật dễ nói chuyện, Lục Ly sẽ còn giải thích một chút nguyên nhân, nhưng nhìn hắn cái bộ dáng này, Lục Ly nghĩ nghĩ nói: "Bằng thực lực."
Mặc dù nói như vậy có chút quá lộ liễu, bất quá Lục Ly thật đúng là không có nói láo, nếu không phải hắn tại Bàng Lai phỏng đoán thượng thu được cự lớn thành tựu, cũng sẽ không quen biết Nặc Ai Nhĩ, càng sẽ không cùng hắn quen như vậy, cho nên coi như Lục Ly thật sự chính là bằng thực lực người quen biết.
Cát lỏng bị hắn tức giận thổ huyết, hắn không hiểu rõ nội tình, tự nhiên cho rằng đây là Lục Ly vì khí hắn cố ý nói như vậy, đáy lòng có chút tức giận bất bình.
Hắn tự nhận là cũng coi là một cái toán học gia, cũng tại học thuật giới phát biểu qua mấy thiên luận văn, nhưng là vì cái gì giống hắn dạng này nghiêm túc chịu trách nhiệm nhà số học không thể quen biết Nặc Ai Nhĩ, ngược lại là Lục Ly cái này còn không có tiến vào toán học giới bao lâu thái điểu làm quen Nặc Ai Nhĩ.
"Đây là do ta viết, các ngươi có thể đối chiếu một chút, nhìn nhìn đáp án của ta đến tột cùng là chính xác còn là sai lầm ." Lục Ly mở ra hình chiếu nghi, đem hắn viết xuống tới đáp án tung ra tại sau lưng hình chiếu nghi bên trên.
Trước đó Nặc Ai Nhĩ báo đáp án thời điểm rất nhiều người liền đem đáp án nhớ kỹ, hiện tại cùng Lục Ly viết ra đáp án đối chiếu một cái, cả hai giống nhau như đúc.
Cát lỏng trí nhớ cũng không kém, nhìn xem Lục Ly đáp án rất nhanh liền kịp phản ứng, nguyên bản bởi vì tức giận đỏ lên gương mặt chỉ một thoáng bạch xuống dưới, môi hắn khẽ nhếch, nhưng là lời gì cũng không nói ra.
"Cát Tùng lão sư, ngươi bây giờ có thể trở về tòa." Lục Ly nhẹ nhàng nói nói, " ta diễn thuyết còn không có kết thúc."
Trải qua trận này khảo nghiệm, Lục Ly thành công chứng minh mình thực lực, ở sau đó diễn thuyết bên trong, coi như Lục Ly lời nói ra lại kinh thế hãi tục, cho dù có trong lòng người không tán đồng, nhưng cũng không có người dám ngay mặt bác bỏ hắn.
...
"Mặc dù các ngươi trong đó phần lớn người đều không nhất định có thể tham gia imo, nhưng là ta vẫn là hi vọng các ngươi nghĩ thêm đến lời ta nói, có thể nhiều động não, không nên bị sáo lộ."
YOU ARE READING
Trọng sinh chi học thần
RomanceTác giả: Quan hải Văn chương điểm tích lũy: 129,945,736 Văn án: Trước khi trọng sinh, Lục Ly đem hết thảy đều dâng hiến cho ba mẹ đệ đệ, bán thận trả nợ, bị ép khô một giọt máu cuối cùng, cho đến tử vong Lục Ly mới Hiểu rõ chân tướng. Sau khi s...