4

792 25 8
                                    

Chương 164: Trọng sinh thứ một trăm sáu mươi bốn trời

m quốc.

Aus bưng lên trong tay cà phê nhấp một miếng, vuốt vuốt có chua xót mi tâm, khoảng thời gian này hắn đi theo lão sư cùng một chỗ tham gia một hạng toán học nghiên cứu , nhiệm vụ vô cùng nặng, bất quá cũng may, nghiên cứu đã có không tệ tiến triển, hắn cũng không cần giống trước đó như thế liều mạng.

Theo tay cầm lên vừa mới đưa tới tạp chí, Aus hững hờ lật ra nhìn một chút, ngoài ý muốn nhìn thấy một cái tên quen thuộc —— Lục Ly.

Lục Ly? Aus bỗng nhiên từ vị trí đứng lên, thật nhanh lật lên xem tạp chí, trên mặt thần sắc chậm rãi từ chấn kinh biến thành mừng rỡ.

Là hắn biết Lục Ly là sẽ không bỏ rơi toán học, Lục Ly quả nhiên là đang làm vật lý nghiên cứu đồng thời còn đang nghiên cứu toán học.

Không ức chế được cảm giác vui sướng trong lòng, Aus nhịn không được cho Lục Ly gọi điện thoại quá khứ chúc mừng hắn.

Lục Ly đột nhiên tiếp vào Aus điện thoại còn có chút kinh ngạc, ngay từ đầu còn tưởng rằng hắn nói là vật lý nghiên cứu sự tình, đợi hiểu rõ hắn nói là Bàng Lai phỏng đoán sự tình lúc, Lục Ly vừa định trêu chọc hai câu, liền nghe được Aus dùng giọng khẳng định nói ra: "Ta liền biết ngươi nhất định sẽ không bỏ rơi toán học."

Lục Ly trong lúc nhất thời có chút dở khóc dở cười, lại lại không biết nên giải thích thế nào, chỉ có thể hàm hồ đem vấn đề này hồ lộng qua.

Mà cùng lúc đó, Tề Hải Sơn cũng biết Lục Ly phát biểu Bàng Lai phỏng đoán hoàn chỉnh chứng minh tin tức, nhận được tin tức trong nháy mắt đó Tề Hải Sơn thiếu chút nữa cho là mình chưa tỉnh ngủ, vô ý thức cho cánh tay tới một chút, còn chưa kịp dùng đại lực liền cảm nhận được một cỗ rõ ràng cảm giác đau đớn, lần này Tề Hải Sơn có thể xác định mình không có nằm mơ.

"Cái này, cái này cũng..." Tề Hải Sơn cũng không biết nên nói cái gì cho phải, muốn nói cao hứng hắn cũng cao hứng, Lâm Uyên thành quả nghiên cứu thêm thượng Lục Ly toán học thành cũng đủ để cho Kinh Đại ở thế giới bên trên dương danh một lần, làm Kinh Đại hiệu trưởng đối với loại tình huống này hắn đương nhiên là rất cao hứng.

Thế nhưng là Lục Ly khoảng thời gian này bận rộn hắn cũng là nhìn ở trong mắt, Tề Hải Sơn thật rất muốn biết Lục Ly đến tột cùng là thế nào tại bận rộn như vậy tình huống dưới còn có thể chứng minh Bàng Lai phỏng đoán.

Theo lý mà nói tin tức này Tề Hải Sơn hẳn là bốn phía tuyên cáo, nhưng là do ở lần trước hướng các đại học trường học tuyên cáo tin tức thời điểm thực sự là quá mức đắc ý, lần này Tề Hải Sơn quyết định điệu thấp một điểm, liền ở trường học Weibo thượng thông báo một tiếng, không đi chuyên môn khoe khoang, không phải cừu hận kéo quá sâu cũng không tốt.

Quý Thu thời khắc đều chú ý tình thế phát triển, dù sao hắn bởi vì việc này tại lưới thượng thế nhưng là bị người chửi mắng một trận, bị người khiển trách vì Lục Ly fan cuồng, hắn nhất định phải đuổi ngay lập tức thừa dịp những người kia còn chưa phát hiện thời điểm nhanh đi đánh mặt.

Trọng sinh chi học thầnWhere stories live. Discover now