Nasa harapan ako ng school ngayon at hinihintay na lumabas ang aking ultimate crush na si Zeke Valdez na isang sikat na sikat na lalaki sa campus namin, na bestfriend ko. Mali pala, hindi ko na sya crush kase mahal ko na sya. So ayun nga araw araw kaming sabay umuuwi. Ngayong araw ay napagpasyahan naming magkita dito sa cafeteria sa harap ng school mga nasa sampung minuto ko na rin syang hinihintay.
Makalipas pa ang limang minuto ay natanaw ko sya kasama ang babaeng talagang kinaiinisan ko talaga si Kamill Fuentes, ang karibal ko sa pagiging pinakamatalino sa aming silid aralan.
"Eliza! Meet my girlfriend, kamill. Kamill this is Elizaida my bestfriend"-Zeke
"Yeah, i know her"- matamlay kong sagot.
"Masama ba pakiramdam mo? Do you mind if ihahatid muna natin si Kamill, bago umuwi?"- Zeke
"Uhm, I think I need to go, sumama kase agad yung pakiramdam ko eh. Ihatid mo na muna sya"- pampaplastik ko.
After that freaking scene, pumunta ako sa bar tutal wala naman akong dadatnan sa bahay wala naman dun sila mommy at daddy dahil busy sila sa businness namin.
"May I?"- Sabi ng katabi kong mukhang hukluban
Tinaasan ko ito ng kilay at sinigawan "Are you freaking kidding me? Look at your dirty fucking face before talking to me!"
"Aba! Bastos kang bata ka ah!! Hoy! Kayong dalawa tulungan nyo nga ako dito" sabay duro sakin nung pangit na lalaki
Sinubukan kong tumakbo pero hinarangan agad ako nung isa pang lalaki na mukhang unggoy
"Come on baby! Come to daddy!" Sabi pa ng walanghiya
At dahil masyandong busy ang lahat ay di nila napapansin ang mga nangyayari sakin
Muli ay kinorner nila ako at binusalan ang bibig sabay buhat saakin palabas ng bar
Mula sa bar ay ipinunta nila ako sa katabing abandonadong bahay.
Mula dito ay ibinaba nila ako sa sahig at hinawakan ang magkabila kong kamay at paa wala akong ibang ginawa kundi mag pumiglas at mag makaawa na huwag nilang ituloy ang kanilang binabalak.
Mula sa aking pagkakahiga ay hinubad ng lalaki ang aking palda, ang tanging nagawa ko lang ay umiyak ng umiyak.
"Nako, mukhang mapapasaya tayo nito ah" sabi ng isang lalaki
"Lubos lubusin na natin toh!" Sigaw pa ng isa
Tuloy lang ako sa pagiyak ng tuluyan na nilang isagawa ang kanilang balak
Bumaba ang hawak ng isang lalaki sa aking braso na lubos kong ipinagpasalamat na dahilan para makuha ko ang aking pusher mula sa palda kong hinagis nila sa aking ulunan na dapat ay gagamitin namin sa paglilinis ng kuko sa subject namin na TLE.
Mula sa ganoong puwesto ay sinimulan kong umatake mula sa ulunan ko ay buong lakas kong hinila ang aking braso at isinaksak sa ulo ng lalaking nakapatong sakin.
Paulit ulit ko itong sinaksak hanggang sa matalsikan na ako ng dugo at kapiraso ng laman nito, unti unti kong naramdaman ang saya matapos kong makita ako reaksyon ng dalawa pa nyang kasama na nakatitig lang saakin na parang natatakot na. Kahit na alam kong wala na akong saplot dulot ng pang gagahasa nila saakin ay patuloy kong pinagsasaksak ang ulo ng lalaking gumagawa ng himala saakin.
Hanggang sa nagkrak na nga ang ulo nito at masilayan ko na ang utak nito.Parang may nagtutulak saakin na tikman ito kaya kahit diring diri ako ay sinubukan kong tikman ito. Kumuha ako ng kapiraso ng utak tsaka ito isinubo, malansa ito at medyo madulas kaya maasiwa ka sa lasa nito sa simula, dahil habang patagal ng patagal ang pagtikim ko dito ay nagugustuhan na ito ng aking sistema. Nang marealize ng dalawa na sila ang aking isusunod ay dali dali silang tumakbo, hinayaan ko na muna sila marahil ay ligtas sila ngayon pero hindi sa mga susunod na araw dahil titiyakin ko talaga na magbabayad sila. Hindi lang sila kundi lahat ng nagkaroon ng kasalan sa akin :>.
-Elizaida =>
A/N: Sana po magustuhan nyo yung story. Salamat po sa pagbabasa nappriciate ko po talaga yubg effort nyo lovelotss!💛
YOU ARE READING
A Cannibal Adventure
Misterio / SuspensoMga karumal dumal na eksena ang mababasa dito kaya kayo'y aking binabalaan.💛 Pero mas gugustuhin kong basahin nyo toh ahaha! Thanks! Tungkol ito kay Elizaida na naging mamamatay tao dahil lang sa pagiging broken hearted. A/N: ang korni diba? Suba...