Any istoryang ito ay dala lamang ng aking pagkaboring kaya wag masyadong mag-expect na maganda ang kakalabasan nito. Bow. 😇CHARACTERS:
Annika Ahreum Clifford
Dark Harrison Walter
Yohan Dweigh Clifford
Green Yash TylerChao Min Yoo
Wang Woon Seok
Choi Eun Hee-
Annika's POV
"Alam mo, tama na yang kakamukmok mo diyan. Sayang lang yang oras mo sa ginagawa mo." Sabi saken ni Min. Ang bestfriend ko since birth.
Di ako nag-abalang lumingon sa kanya.
Nagpatuloy lang ako sa pagmukmok ko.WAAAAHHHHH!!! NAKAKATAMAD! "
"Wala kang mapapala kung magmumukmok ka lang dito sa kwarto mo. Try something new. Sumama ka sa amin mamayang gabi sa bar. Darating daw doon ang pinaka gwapong si Dark!" Tuwang-tuwang wika ni Min. Tss.
Agad akong napalingon sa sinabi niya with matching taas kilay pa.
"So sa tingin mo, may mapapala ako pag sumama ako sa inyo?" Mataray kong sagot with matching irap to the highest level.
"Ay loka. Tinarayan ako ng lola mo! Mapula ba ang langit kaya ka nagkakaganyan ha?" Pabiro niyang sabi.
"Oo sobrang pula. Kaya pag di ka pa tumigil diyan, lalanding na itong kamao ko sa kulubot mong mukha." Pabantang wika ko.
Kumunot ang kanyang noo.
Agad niyang hinawakan ang kanyang mukha at kinapa-kapa ito ng paulet-ulet."Hoy. Grabe ka sa beutiful face ko! Hindi naman kulubot ah!" Angal niya sa akin.
Napa face palm na lng ako sa kanya.
"Tss. Umuwi ka na nga dun sa inyo! Ang aga aga dito mo pa naisipang mangbulabog. Shoooooo! Uwiiiiiiii naaaa!" Pagtataboy ko sa kanya with matching hand gesture pa palabas sa pinto.
"Hayst. Sunget! basta next time na yayain kita, sasama ka na samen ha?"
Tumango na lang ako para di na siya mangulit. Pero wala paren akong balak sumama sa kanila ah.
"Sabi mo yan ha?! Hehehe." At dumerecho na siya palabas ng room ko.
Tsk.
***
Ginawa ko na ang aking daily routine.
Habang kumakaen, bigla akong napaisip sa nangyari saken noong nakaraang araw.FLASHBACK:
Naghahanap ako ng cute na panda dito sa star magic. Actually kanina pa ako dito paikot-ikot eh. Wala lang tlaga akong makita na swak sa aking paningin kaya di ako makaalis alis.
Waaahhhhh! Ang hirap maghanap~
Susuko na sana ako sa paghahanap ng biglang may nahagip ang aking mga magagandang mata.
May isang cute na panda na parang iba sa lahat. Simple lang ang itsura nito pero napaka-cute tlaga dahilan para mang gigil ako dito. Waaaahhhh~
Tuwang tuwa ko itong nilapitan at para bang para sa akin talaga ito kaya nag-iisa na lamang siya doon.
Akmang kukunin ko na ito ng biglang may kamay na humawak sa kabilang side nito.
O_o" Ehh? Kamay?!!
Napatingin ako sa kanya.
Hinila ko yung panda papunta saken at hinila din niya ito papunta sa kanya.
Aba't.....!!! Hinila ko ulet ito at hinila din niya iyon. At naulit ng naulit ang aming paghihilahan. "
BINABASA MO ANG
Harrika Darkahreum
Historia CortaBasahin at Alamin kung paano biglang nagbago ang mundo ni Annika sa kanyang nalaman na sikreto.