Prologue

1.1K 16 2
                                    

Minsan sa buhay akala mo sure ka na sa mga bagay na gusto mo, sa mga bagay na nagpapasaya sayo at sa taong makakasama mo.. pero minsan lang yun.. *.*

paano kung hindi pala? hindi kapa pala sigurado? dahil kadalasan ang nangyayari ay yung mga bagay na HINDI mo inaasahan.. HINDI mo inakala.. at lalong akala mong HINDI mo magugustuhan? eh dun ka pala liligaya? mag te-take kaba ng risk?

Handa ka bang harapin lahat para sakanya? ipag laban at ipag sigawan sa kalawakan na siya. SIYA na kaparehas mong BABAE ang syang nagpasabog ng kung anong bomba jan sa puso mo para makaramdam ka ng di maipaliwanag na saya at nag pakislap ng mata mo ay SIYA ring dahilan ng pag guho ng mundo mo. Handa ka parin bang buoin ito kasama siya?

I guess si Jan Michaella Constantino sure na siya.

Mica is beautiful, stunning, and got the perfect curve and smart! at sa personality? she is beautiful inside and out.. bonus nalang lahat ng sinabi ko, dahil kung anong ginanda ng itsura nya doble ang ganda ng puso nya.. she is fragile. and at her age 23 ay masasabing napaka masunuring parin na anak. she hates to disappoint her parents especially her mom. She'll do anything for them.

Buong buhay niya was already planned by her parents and she has nothing agaisnt them..

in fact she's cool with that!, until everything gone wrong.. or should i say.. when it comes to the matter of hearts? sino ba ang papalag? kahit anong laban mo. pag tumambol na yang puso ko. ano pa nga bang magagawa mo?

at yun na nga ang nangyari, walang magawa si Mica when her mom decided to finally introduce her sa inaakala nilang perfect match for her. Vince Lim a popular business man and very successful at his age of 26. Perfect kung iisipin. perfect kung titingnan. pero sino nga ba ang makakapag dabi kung ano ang perfect at hindi..

isip ba?

mata ba?

------------------------------------------------------------

Pasensya na kayo ah? hehe this is my first time to write a story and i hope magustuhan nyo at wish ko lang may mag basa.. kahit isa lang.. please *.* sorry kung may mga typo :) di nako nag edit eh. ;)

and yes! you are right gxg po ito.. hope you'll like it :)

Next na po ang Chapter1 at goodluck sakin! by the way.. i dedicate this story to my one and only aying..yiie!.. o sya bago pa ko mag landi umpisahan ko na toh.. aja!

The Wedding Planner (gxg)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon