Seer x Mercenary

748 53 4
                                    

Mở đầu: chap couple này là Eli x Naib (Seer x Mercenary)

Lưu ý: vui lòng không cmt đục thuyền.

---------------------------------

"Một trong hai ngươi, ai chịu hi sinh lên ghế để cho người n lại sống sót đây?"
.
.
.
.
.
.
.
Câu chuyện bắt đầu từ khi có thông báo những người sinh tồn bước vào trò chơi. Lần này tổ đội gồm bốn người sinh tồn và một kẻ thợ săn như mọi khi.

Tổ đội lần này gồm chàng lính đánh thuê Naib Subedar, chàng tiên tri Eli Clark, cô bác sĩ Emily Dyer, và cô nàng làm vườn Emma Woods.

Lúc này tại sảnh chờ của người sinh tồn, Naib ngồi chống cằm suy nghĩ về trò chơi lần này cũng như chờ đồng đội lần này của cậu tới.

  "Tới sớm thế, Naib?"

Emily đẩy cửa phòng chờ bước vào bắt gặp cậu đã chờ sẵn tại bàn, theo sau đó là Emma cũng đang nói cười vui vẻ vố Emily, và cuối cùng là một thanh niên chùm mũ cùng khăn bịt mắt xuất hiện.

  "Lần này chúng ta cố gắng hợp tác sống sót nhé."

Emma nhìn Naib trầm ngâm nhìn cậu cười, cậu chỉ gật đầu nhẹ thay lời nói xong liếc nhìn bắt gặp Eli đang tiến tới gần chỗ cậu.

  "Naib....."

Nghe Eli gọi tên, cậu liền quay phắt hướng ra cửa sổ nhìn bên ngoài.

Phải, cậu và Eli trước đó có cãi nhau một trận và sau đó cậu giận dỗi bỏ đi. Lần này nhìn Eli cậu lại nghĩ tới ngày hôm đó liền không muốn bắt chuyện với anh.

Eli còn định nói chuyện gì đó nữa với cậu nhưng cô nàng Miss Nightingale xuất hiện đồng nghĩa trò chơi chuẩn bị bắt đầu, anh đành thở dài liếc nhìn Naib một lần nữa rồi quay về chỗ ngồi. Cô nàng Miss Nightingale theo như mọi khi nói luật lệ trò chơi xong liền dẫn cả bốn người ra cổng dịch chuyển tới khu bắt đầu.

Tiếng còi báo hiệu vang lên, cậu xuất hiện một góc nào đó của khu vực, sau một hồi định hình lại khu vực cậu đứng, nhanh chóng liền đi tìm máy và bắt đầu vào giải mã.

  Hunter đang ở gần tôi....

Đó là câu duy nhất mà cậu nghe được thông qua bộ đàm của mỗi người sinh tồn, giọng của Emily vang lên thông qua bộ đàm đó, giọng của Emma cũng theo bộ đàm vang lên.

  Tập trung giải mã....

Phải, hiện tại ba người còn lại phải tập trung giải cho trong ba máy trước thì cơ hội thắng là 60% nằm trong tay họ. Nhưng rất tiếc cho cậu, thể lực của phụ nữ yếu, tiếng hét đầy đau đớn của Emily vang lên. Naib liền định buông bỏ công việc giải mã để đi cứu Emily, nhưng ngay sau đó là giọng của Emma vang lên.

  Tập trung giải mã, tôi sẽ cứu chị Emily.

Cậu đành cắn răng chấp nhận quay lại máy và tiếp tục giải mã. Tiếp theo đó là tiếng hét của Emma vang lên kèm tiếng thều thào gắng sức của Emily và của Emma vang lên thông qua bộ đàm.

Identity V fanfic: All CoupleNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ