Jack x Gardener

1.5K 80 22
                                    

Mở đầu:

Câu chuyện là fanfic nhân vật Jack và Gardener trong game Identity V (là truyện nam x nữ chứ không phải BL hay GL) mình viết vì mình yêu thích cặp đôi được ship này.
Cốt fanfic này có dựa vào bối cảnh 1 đoạn fanart ngắn, có FMV bên youtube (nếu ai coi clip đó thì sẽ đọc sẽ thấy khá giống). Mình dựa theo cốt truyện đó viết một fanfic ngắn khác nhưng kết BE. Trong chuyện còn nhiều điều OOC nên mong mọi người bỏ qua.

Còn những ảnh bìa cho từng fanfic này phần lớn nguồn nằm bên Lofter nhé. Nếu các bạn muốn mình sẽ dẫn link hoặc ghi tên artis nguồn ảnh bên Lofter nhé. Còn muốn tìm hiểu nhân vật game hay thông tin game thì có link này nhé: https://identityv.gamepedia.com/Identity_V_Wiki

Đây là thông tin tóm tắt nhân vật của game, còn thông tin story của từng char thì khác dài dòng....

+ Emma Woods (Gardener): người làm vườn (Lisa Beck tên cũ)
+ Emily Dyer (Doctor): bác sĩ
+ Tracy Reznik (Mechanic): thợ máy cơ khí
+ William Ellis (Forward): vận động bóng bầu dục (??? Này mình nói không chắc, bạn nào chơi game thì chắc sẽ biết Forward)
+ Người sống sót (Survivor)
+ Thợ săn (Hunter)
Mình ghi còn thiếu sót nhiều mong bỏ qua ạ TvT
----------------

Ở nơi thánh đường hoang tàn, trong màn sương mù dày đặc che khuất tầm nhìn, cô nàng làm vườn Emma liên tục chạy qua những bức tường, những tấm ván để tránh trong sự truy đuổi của hunter sau lưng mình. Trong đầu Emma chỉ mong rằng thời gian cô bị hunter đuổi theo này đủ cho đồng đội cô giải mã xong. Tiếng còi báo hiệu cho biết, bốn máy đã được giải mã xong, Emma phải ráng dẫn dụ cho tên hunter này tránh ra cửa cổng, thêm chút thời gian cho đồng đội cô mở được cửa.

Tiêng gọi của đồng đội ở trước cánh cổng đang liên tục gọi cô để chỉ đường cho cô tới cánh cổng.

   " Emma, cổng mở rồi." Giọng của cô nàng bác sĩ Emily vang lên.
  
   " Em tới đây."
  
Nghe thấy Emily nói cổng đã mở, Emma vui mừng quá làm bản thân giảm tốc độ chạy, cô quên rằng bản thân còn đang trong sự truy đuổi của hunter. Hunter sau lưng cô đuổi kịp theo cô, vung tay lên chém về hướng cô gái nhỏ trước mắt.

Trúng một vụt sau lưng, cô gái nhỏ Emma kêu một tiếng đau đớn nhưng vẫn ráng ôm cánh tay đã chảy máu mà chạy tiếp. Băng qua hàng ghế trong nhà thờ bỏ hoang, Emma vẫn ráng sức chạy gần tới cổng. Xa xa là cánh cổng đã được mở ra là ba người đồng đội của cô đang chờ cô cùng thoát ra.

  " Emma, cẩn thận."

Ba người đồng đội của cô cùng la lớn báo cho cô, tên hunter đã dí sát tới cô, Emma quay đầu lại nhìn liền nhanh chóng ăn một vụt của tên hunter, rất nhanh liền bị té ngã dưới đất. Khuôn mặt nhỏ nhắn đã nhanh chóng tỏ vẻ sợ hãi.

....Đây là kết thúc ư? Mình sẽ chết ở đây ư?....

Trước khi trò chơi săn đuổi này bắt đầu, tất cả mọi người đều được gửi một bức thư.

Trong bức thư có nói đây là một trò chơi sinh tồn, là bản thân sống sót thoát khỏi đây, hoặc là bản thân sẽ bị kẻ khác giết chết ở đây. Nhưng có một câu đặc biệt trong bức thư, nếu kẻ săn mồi kia không giết bốn tên sinh tồn, thì hắn sẽ bị giam ở cái nơi này và sẽ bị nơi này chôn vùi. Còn nếu chỉ săn được hai, ba tên mà để một tên chạy thì hắn sẽ phải chịu phạt.....

Identity V fanfic: All CoupleNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ