Mở đầu: cặp nữ nữ Geisha x Mù nha
Lưu ý: ngoài ra còn kèm Jack Naib 1 khúc hint
.............." Chị Emily? Anh William? Anh Naib? Mọi người ở đâu vậy??" Một cô bé đeo kính cầm cây gậy chạy lòng vòng quanh bệnh viện tìm ai đó. Đôi mắt nhìn không thấy tiêu cự dựa theo cây gậy trong tay lần mò đường chạy.
" Bọn anh xin lỗi, hunter ép cổng rồi. Bọn anh chạy trước đây, Helena." William báo vị trí cổng cho Helena biết rằng cánh cổng này đã bị hunter canh giữ. Báo xong, Will, Naib và Emily buộc phải chạy thẳng vào trong cổng.
Cô bé mù cầm cây gậy liên tục gõ xuống đất mà chạy khắp nơi tìm đồng đội mình và cổng thoát hiểm. Chạy được một thời gian, quạ bắt đầu bay quanh đầu cô báo hiệu cho hunter biết.
....Chết rồi, quạ báo rồi mà mình vẫn chưa tìm được cổng ra. Không biết các anh chị đã chạy được chưa.....
Trong lúc vẫn chạy lòng vòng tìm cổng thoát hiểm, thì trái tim bé nhỏ của cô liên tục đập càng lúc càng mạnh, cô biết là hunter đã biết vị trí của cô nên chỉ ráng cắm mặt chạy nhanh hơn. Vì đang mang vết thương ban đầu chưa chữa trị nên cô chạy không thể nào nhanh hơn được. Một vụt chém gió mang theo màn sương kéo dài chém tới phía sau lưng Helena, ăn một vụt như vậy cô liền vấp té gục dưới đất.
" Tsk, ít ra bắt được một nhóc con. Để lỡ mất ba đứa kia rồi."
Helena đau đớn nức nở ôm vết thương, giương mắt lên nhìn hunter là Jack the Ripper trước mặt đang chỉnh lại móng vuốt sắt nhọn của hắn. Hắn bước tới trước mặt cô ngồi xuống nhìn Helena, dùng đôi tay không mang bộ móng túm lấy tóc cô kéo lại gần hắn. Hắn sau chiếc mặt nạ nhìn Helena cười khinh bỉ.
" Ôi chà, một con nhóc survivor bị mù? Đúng lúc ta đang buồn bực vì bị đám đồng đội của ngươi chọc cho ta tức điên, chúng chạy thoát rồi thì ta đem cô nhóc nhà ngươi thay chúng vậy." Hắn nói xong giật mạnh tóc cô ra sau mặc cho cô đang đau càng thêm đau mà gào thét. Jack dùng bộ móng của mình nhẹ rạch một đường trên cổ Helena.
Helena quá đau đớn mà ngất lịm đi, trong đầu cô hỉ có một suy nghĩ. Đằng nào trò chơi này cũng phải có một người hi sinh. Chi bằng để bản thân hi sinh cũng được.... xong sau đó cô nhanh chóng ngất đi trong cơn đau, trước khi ngất đi cô chỉ kịp nghe bên tai có một giọng của ai đó vanh lên ngăn Jack lại.
..............
" Helena, em tỉnh rồi ư?" Emily đứng cạnh giường của Helena chăm sóc cà băng bó vết thương cho cô, thấy cô tỉnh liền dừng việc lại ngồi xuống giường nhìn cô.
Helena mơ màng hồi lâu xong nhìn lại Emily. "....Chị Emily? Em quay lại dinh thự bằng cách nào???"
" Chị cũng không biết, có người nào đó đã đưa em về dinh thự trong trạng thái em bị thương khá nặng. Tính ra em hôn mê được một tuần rồi. Nào nằm xuống, em chưa đỡ hẳn đâu." Emily đỡ Helena nằm xuống giường lại trấn an cô.
" Vậy ạ?"
" Em còn chưa đỡ đâu. Vết thương còn nặng nên nghỉ ngơi đi. Bọn chị xin lỗi vì không thể bảo vệ em giúp em tìm cổng lúc đó, ba người bọn chị đều bị thương nên buộc phải chạy thẳng vô cổng." Emily ngó xem vết thương của Helena đã được băng bó ổn chưa rồi mới an tâm.
Helena cười trừ chỉ lắc đầu thay lời không sao rồi năm xuống ngủ tiếp vì cô còn thấy quá mệt.
...........
Lúc này tại dinh thự nằm sâu trong rừng sau lưng dinh thự của survivor là dinh thự riêng của hunter.
" Jack, tôi đã cảnh cáo với anh bao nhiêu lần là đừng bao giờ đụng vào Helena. Tôi cũng đã hứa với anh là tôi sẽ không đụng vào Naib của anh. Anh dám trái lời hứa?"
Một người phụ nữ mặc trang phục Nhật Bản bộ kimono đỏ thẫm với họa tiết hoa bỉ ngạn, khuôn mặt trắng bệch cùng với đôi mắt đen nhìn đối diện với Jack. Geisha đứng trong bóng tối nhìn Jack ngồi trên bệ cửa sổ với ánh trăng chiếu sáng." Tôi chỉ đùa vui một chút, cô làm gì gắt gỏng thế Michiko? Với lại cái rạch đó coi như trả lại cho cô vì cô trước đã dáng đụng vào Naib của tôi thôi." Jack đằng sau lớp mặt nạ trắng là một khuôn mặt bởn cợt nhìn Geisha (Michiko) dưới ánh trăng rọi ngoài cửa sổ.
Một con dao sắc bén được phóng một lực cực mạnh ghim sâu đầu dao vào bức tường gần mặt Jack. Hắn liếc nhìn qua vật đó chính là cây quạt của Geisha. Lúc này đây Geisha lao tới cầm cây quạt rút ra và để con dao cạnh cổ Jack, làn da tái nhợt rạn nứt như búp bê sứ ẩn sau mặt nạ quỷ lộ ra trong ánh trăng, đôi mắt ẩn hiện màu đỏ mang sự tức giận cực kì nhìn chằm chằm vào Jack.
" Đó là trước kia. Hiện tại tôi mà thấy anh còn dám đụng vào Helena như hôm nay nữa thì Naib "bé nhỏ" của anh cũng phải chịu đau đớn hơn những gì con bé đã phải chịu."
Nói xing Geisha quay lại hình dạng người ban đầu, cầm cây quạt che nửa khuôn mặt nhìn Jack với ánh mắt cảnh cáo rồi rời khỏi phòng.
Jack vẫn ngồi trên bệ cửa sổ đành lắc đầu cười trừ, lưng ngã ra sau từng, ánh mắt hướng về dinh thự ngoài bìa rừng của các survivor.
" Trả thù nho nhỏ cho em mà tôi đã bị người nào đó cảnh cáo rồi kìa Naib "bé nhỏ". "
.
.
.
.
.
.
.Ngày hôm đó, hắn chỉ định trêu đùa trả thù Geisha một chút, vì hắn biết trò chơi này được những người khác theo dõi bên ngoài. Ai ngờ đâu Geisha bất chấp điều luật mà tiến vào trò chơi của hắn để ngăn cản hắn đụng tới cô bé mù Helena.
" JACK. DỪNG TAY..."
Geisha phóng cây quạt của mình tới tay đang túm tóc Helena của Jack. Hắn biết có thứ gì đang lao tới nhắm tay mình liền thả cô ra rồi lui lại. Geisha theo đó nhanh chóng lao lên chỗ Helena ôm lấy cô bé đã ngất vào lòng. Nhìn chăm chăm vào cô bé bị thương nặng nhiễm máu cả người trong lòng, đôi mắt của Geisha càng thêm sát khí tức giận nhìn Jack.
" Jack. Anh dám trái lời hứa..."
Jack chỉ im lặng rồi nhún vai xoay người bỏ về dinh thự mặc kệ Geisha đang tức giận bao nhiêu. Geisha nhanh chóng ôm Helena rời khỏi trò chơi và im lặng đưa về cửa dinh thự survivor.
" Ta xin lỗi em, Helena. Ta không kịp tới bảo vệ em, để em chịu đau đớn như vậy rồi. Ta xin lỗi....."
Nói xong Geisha xoa nhẹ khuôn mặt còn đẫm nước mắt với vết thương trên mặt Helena xong liền rời đi.
.
.
.
.
.
.
.
BẠN ĐANG ĐỌC
Identity V fanfic: All Couple
Storie breviTác giả: Ritsu •Tình trạng: on-giong •Nhân vật: các nhân vật trong fanfic thuộc game Identity V •Nội dung: các câu truyện trong này nhân vật thuộc game identity v (ai chơi game này sẽ biết), mình viết sẽ còn OOC nhiều về nhân vật nhưng sẽ không quá...