chapter 11

1.6K 29 1
                                    

FLASHBACK~

"Babe hah , assuming pfft" yung babaeng yun , makalandi nanaman kay Jovelyn parang hindi sya nagmaka-awa sakin kagabe na maging girlfriend ko !

Tss . -__________-

"Eto nama--"

"Coming through" sinadya kong dumaan sa gitna nila .

"HOY YABANG MO AH !" god , ngayon lang kami nagkatitigan ulit after 3 years ! I can't help but I smiled .

Bakit ba kailangan nya pa magpanggap ?

Bakit kailangan nya pa magtago ?

Ganyan ba sya kadesperada para pagtakpan yung kasinungalingan nila ni Jerome ?

"What's your problem ?" I said .

"YOU ! What is YOU'RE problem ?!" I missed her sossy english speaking accent pero ngayon , tunog bisaya na ..

Masyado naman nyang career ang pag-arte nya !

"Hindi ko kasalanan kung paharang-harang kayo sa daan at sa gitna pa maglalandian"

tss . I'm still jealous ! What the fuck !

"Aba , nagsalita ang hindi malandi ! Hoy , ang LAAAKKKIII ng campus at talagang sa gitna ka pa namin daan ! Kapal din ng mukha mo noh ?!"

tch ! She's really saying that to me ?!

"*chuckles* you must make way to the cassanova MISS"

at mukhang nainsulto sya sa sinabi ko .

"Joven tara na"

Joven ?! What the fuck !

*BOOGSH*

the next thing I knew I'm already lying on the floor .

"FUCK ! What is that for !"

kinwelyuhan nya ko .

"Hindi ko kasalanan kung paharang-harang yang mukha mo"

I felt a cut on my lips . Shit ! She's really manly now !

"You'll pay for this !"

"Ulul"

I didn't expect na susuntukin nya ko , pero why do I feel like I still miss her ?! Fuck !

---

I saw her sa mall na bumibili ng couple necklace .

"14 eh ?" I murmured .

Fuck , that's our number ! Cant' believe this . Pinamumukha nya ba talaga sakin ?!

Tinawagan ko yung gf nyang si Reese .

[Oh my god you called !] see , niloloko ka lang ng '14' mo Jovelyn !

"Aaah , may pupuntahan ka ba ?"

[Well , may date ako sa park--]

"See you sa campus right now"

-toot-toot-

and as expected nasa campus na nga sya . At alam kong dito dadaan si Jovelyn papuntang park . And I timed it sa pagpunta nya .

Lumapit ako kay Reese .

"Oh my god . You're really here" hinawi ko yung buhok nya .

"Prove to me that you love me and I will love you FOREVER" yan ang pamatay kong linya sa girls .

We kissed for about a minute at alam kong hindi nya makikita ang mukha ko kaya nagside view ako .

"TANG INA MO DREY !" I see her running towards me .

The Cassanova's Broken Heart (COMPLETED SHORT STORY)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon