chapter 13

1.5K 31 1
                                    

ALDRIN'S POV

Ngayon kasama ko si Venjo este Jovelyn sa tapat ng bahay nila . Hanep naka maigsing shorts na dati jogging pants at tokong ang suot .

"Fre , sinong pipiliin ko ?"

tss . -______-

kinwento narin nga pala nya sakin lahat-lahat . Nakakaalala narin sya .

"Fre diba ikaw narin nagsabi , nakapili ka noon ? Eh ano pa pinoproblema mo ngayon ?!"

"Pero kawawa si Jerome fre , naaalala ko yung sarili ko sa kanya nung pinagpalit ako ni Reese kay Andress"

Andress pala pangalan nun ?! HAHAHA pangsinauna !

"Edi si Jerome piliin mo"

"Eh pano naman si Andress ? Pagtapos ng ginawa ko sa kanya ?!"

"Fre , naaawa ka dun sa isa tapos sa isa nakokonsensya ka . Pero wala kang mapili kung sino minamahal mo"

"Pfft . Fre , ganto yan eh , diba nasira buhay mo dahil sa pinaggagagawa ni Andress sayo ?! Diba pinaglaruan ka nya ?! Diba hinalikan ka ng walang permiso ?! Diba sinaktan ka nya at dinoble nya pa yun nung nahuli mong niloloko nya si Reese ?! Fre , ilang beses ka nyang pinagmukhang tanga , kung kelan kailangan mo ng taong makakapag-alala sayo nung mga nakalimutan mo , wala pinaglaruan ka pa ! Kaya ayan ka ngayon , kung anu-ano nagawa mo sa sarili mo , natuto ka mag-inom , magyosi , maglaslas , maging TANGA ! NGAYON SABIHIN MO KUNG DAPAT MO PA SYANG PILIIN FRE ! WALA SYANG BINIGAY KUNDI SAKIT ! PERO LAHAT NG YUN GINAWA NYA DAHIL NAGHIGANTI SYA DAHIL NASAKTAN SYA AT DAHIL MAHAL KA PARIN NYA ! AKALA MO BAKA NAKOKONSENSYA KA LANG DAHIL SA GINAWA MO SA KANYA , AKALA MO WALANG PAGMAMAHAL , PERO MAHAL MO SYA DAHIL TINANGGAP KA NYA , KAHIT MASUNGIT , MABAET , MABAGSIK , GIRL , BOY , BAKLA , TOMBOY KA PA ! AKALA MO WALA KANG NARARAMDAMAN SA KANYA PERO AKALA MO LANG WALA PERO MERON ! MERON ! WAAAAAA ! POOGIII KOOO ! "

"Woohoo !*palakpakan* galing ni Aldrin !"

"Haha *palakpakan* ikaw na tol !"

"Idol ! Woohoo !"

"Hoy hindi ka pogi !"

"Hindi pre pogi si Aldrin...POGITA !"

"HAHAHAHAHAHA"

"TANG INA NYO ! Dun nga kayo !" epal tong mga tambay na to !

"Fre baliw ka na ah HAHA !" sabi ni Jovelyn habang tatawa-tawa 

"HAHA , hindi ko na nga naintindihan yung point ko eh"

"Wag ka mag-alala fre , ako rin naman eh"

"HAHAHAHAHAHAHAHA" duet pa ang tawa namin .

Talaga tong TRUEpa ko , napaglaruan ng tadhana .

Kaya kayo mga timer , cassanova , playboy/playgirl ...

Isang patama ang iiwan ng napakapoging si Aldrin Espinosa ..

"Pagdating sa PAG-IBIG ..

TADHANA lang ang may karapatang MAGLARO !"

--Aldrin Espinosa (TCBH)

The Cassanova's Broken Heart (COMPLETED SHORT STORY)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon