CHAPTER 6 Freaking lie

25 4 0
                                    

"Gomene"

Isang maputing babae ang lumabas mula sa bukana ng kusina na nasa kabilang panig ng pinanggalingan ng mga emo.

"Yes?" A super pretty woman that almost looks like a barbie came out of the door way.

She has an angelic face that even a girl could fall to her.

"M-Mina? What are you doing here?" One of the emo ask.

'So Mina pala ang pangalan nya. Sheteh ang ganda nya!'

Halos mapa-nganga si Mhille dahil para siyang nakakita ng nabuhay na manikin. Pag nakita ito ng sinu man mapapahanga talagq dahil parang napaka-perpekto ng anyo nito

"Why?" tumaas ang kilay nito dahil sa tanong ng isa sa mga emo "Do I dont have a right now to do what I want?" Pag-papatuloy pa nito.

"Ah... Yes y-you h-have" Parang nanginginig pa ito sa harap ng babae

"And, It's my brother's house and so you're asking me that question? How crazy are you Flairo!??"

Yumuko ang lalaking kumausap sa babae kanina. Kahit napaka-ganda nito at mala anghel ang anyo ay may katarayan din pala ito.

"How could you get inside here Mina?" Jerb asked to the girl named Mina

"Oh my dear brotha" biglang naging malambing ang boses ni Mina "Did you forget what I can do?" Sabi pa nito habang nakataas ang kilay.

"What are you doing here?" Pag iiba ni Jerb.

"Why? Are you hiding something to me?" Pumamewang ito at itinaas ang kilay habang nakatingin kay Jerb.

"Oh... So she's the sister of Jerb? That bastard? May sobrang gandang kapatid pala 'tong baliw na to. Sabagay... Wafo rin naman siya.'

Habang nakatago si Mhielle sa lugar na yon at nakikinig sa usapan ng mga taong yun, naalala nya ang kaniyang bag na kung saan naroon ang camera at ilang personal na gamit nya

Teka asan na ba yung bag ko? Dinala kaya nila? Awtsuh naman!!! Naka log-in lahat ng social media account ko dun! Panu na lang kung may manghack nun!? Sheteh need kong mahanap yun!

Biglang kumabog ang dibdib ni Mhielle dahil sobrang importante sa kanya ang laman ng bag nya. Lalo na ang cellphone at tablet nya. May mga importante kasi siyang mga files doon.

Hindi yan! Think positive Mhielle may dahilan lahat ng mga to. Hmn... Sana.... Oh God please help me to survive in this kind of situation! Give me an angel God

Gap between us (On-going)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon