[A.G.W.H.E] ♥ 1 : The Story Begins

61 4 0
                                    

NICOLE'S POV.

 *CRING! CRING!*

" HMM. ano kaya ang gagawin ko ngayong araw , gusto ko sanang mamasyal kaso----" biglang na putol ang pag iisip ko ng may biglang kumatok sa pinto." PASOK " .

Good Morning dear " nakangiting sabi ni mommy.

" Good morning mom" ginantihan ko ng magandang ngiti.

"So dear kamusta ang 2log mo ?" sabay upo sa kama ko.

" okey lang naman po mommy. " 

" mabuti nmn kung ganun dear , i hope na mag enjoy ka dito sa manila ". at bigla nyang hinawakan ang kamay ko.

" oo nmn po mom "

" so saan ka pupunta ngayong araw ?." 

" gusto ko po sanang pumunta ng mall mom."

" mag pahatid ka nalang kay manong baka maligaw ka pa."

"opo mommy."

"sige ! dear maligo kana at nangangamoy asim kana" sabay tayo.

" mommy nmn ang bango ko kaya ." grabe nmn to si mommy kung makapag sabii ng mabaho parang di ako naliligo ng isang buwan . Ang bango ko kay XD . -inaamoy ang sarili -.

oo na dear , maligo kana pag katapos bumaba kana at kumain , okey ? " hawak-hawak ang doorknob.

" Yes mom . " at itinaas ko ang kanang kamay ko. habang naka ngiti.

. Alam ko medyo nag tataka kyo kung ano yung pinag uusapan namin ni mommy , kasi kakalipat lhng namin dito ng family ko galing Canada . Dito na kasi kami titira , at dito narin ako mag-aaral ng 4th yr. h. school at collage , sabi ng mga ka business ni dad mababait dao ang mga tao dito ^___^ excited nko .

*******

at bumaba nako para pumunta sa kusina para kumain :) medyo gutom narin kasi si little tummy XD

" oh ! Good morning dear . " batii sa akin ng pinakamamahal kung daddy.

" Good morning dad " beso ko sa kanya.

" na sabi na sa akin ng mommy mo na gagala ka sa mall para mag-libang" sabay inom ng kape

" papayag po ba kyo dad ? kung ayaw--- " biglang naputol ang pag sasalita ko ng biglang nag salita si daddy.

" its okey dear , gusto ko rin mag enjoy ka " habang naka tingin sa akin si dad.

" thankyou dad " at binigyan ko ng back hug si daddy

"pero alam mo na kung ano ang pinag usapan natin " 

" don't talk to strangers " sabay naming sabi ni dad .at bigla nlang kaming natawa.

" oh ! kumain na kayo , masarap yan . " habang nilalagay ang pag kain sa mesa

" ano po ba yung ulam natin " tinitignan ko ang laman ng bowl.

" syempere dear ang paburito mo , adobong manok " at sabay upo sa upuan 

" wow ! thankyou mommy . " ngumiti ako hanggang tenga XD . JOKE !

A Girl Who Has Everything [ON HOLD]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon