[A.G.W.H.E] ♥ 3 : The Boys

23 3 0
                                    

NICOLE 'S POV :

" Class dismissed " - miss Cruz

habang nag liligpit ako ng mga gamit .. bigla nlang may tumapik sa likod ko kaya nilingon ko nmn . Si Sting pala . mag sasalita na sana ako ng bigla nya akung inunahan .

" Wow ! akalain mo nga nmn dito pa tayo mag kikita ?? .. " - at nginitian nya ako .

" Parang tandhana lhng no . " biglang singit nmn ni Laurence . 

" sayang lang kahapon di ka namn masyadong naka usap mn lng . may emergency kasi . kaya ngayon ka nlng nmn kikilalanin . " - sabay upo sa bakanteng upuan .

" anong room ka papasok mamaya ?? " - biglang singit ulit ni Lance , 

" gusto mo sabay kana sa amin mag recess .. ?? " - singit ulit ni France .

ayaw nyo ba talga akung pasagutin ?? .. :3

" pano nya kayo sasagutin kung sunod.x yang tanong nyo ?? , pwde pag sagutin nyo nmn cya , tapos mag tanong kyo ulit . " singit nmn ni Raikko na lagii nlng naka harap ang mukha sa libro.

" so anong room ka papasok mamaya ?? " - tanong ulit ni Lance

" sa Singing Room kami papasok mamaya " bigla kaming napalingon sa nag salita . Si Yonessa pala .

" bakit ?? ikaw ba tinatanong nmin ?? hindi nmn ah !! kaya wag kang joiner !! " - sigaw nmn ni Mark sa kanya .

" hindi ako binggi para sigaw-sigawan mo !! " - kaya binatukan nya si Mark sa ulo 

" aRay !! ang sakit non ah !! " - at habang hinahawakan nya ang kanyang ulo .

" dapat lng yan sayo " - at hbang naka cross arms .

" nako kung hindi kalang babae . !! " sigaw nya ulit .

" ano ?? babatukan mo rin ako ?? ganun ba ang ibig mong sabihin ?! " kailangan ba talaga mag sigawan silang dalawa ?? eh ang lapit.2 na nila sa isat - isa . tapos mag sisigawan pa ?? baka mabingi kyo nyan . kahit na ako nakikinig lang sa inyo na bibingihan na E ..

" Pwde ba ?? tumahimik kyong dalawa " - Sigaw nmn ni Sting .

"  E pag sabihan mo kasi yang kaibigan mo na huwag akong sigawan !! " - sigaw nmn ni Yonessa .

" E hindi nmn ikaw yung tinatanong !! bakit ka kasi sumisinget . !!! "  - ganting sigaw nmn ni Mark .

" Kailangan ba talga mag sigawan kayo !! , kung ayaw nyong tumahimik !! Lalagyan ko na talga yang bibig nyo ng masking tape !! " - Sigaw nmn ni Laurence .

- tama na nga yan !! masakit na ang tenga ko sa kakasigaw nyo pwde bang mag usap nlng kyo nang malumay . hindi yung daanin pa sa sigaw .. - at tinakpan ko nlng ang tenga ko .

" eto na tatahimik na " malumay na sagot ni Mark .

Paalis na sana kami ng biglang nag si balikan ang mga kaklase nmn dito sa room . 

" anong meron tol ?? ' tanong nni sting sa isa sa manga ka klase nmn .

" di nyo ba narinig yung annoouncment ?? " sagot nmn nung ka klase ko .

A Girl Who Has Everything [ON HOLD]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon