NICOLE'S POV .
- Kakagising ko lang , nang bigla nalang na vibrate ang Pone ko . . Teka nga ?? bakt nasa tenga ko ang phone ko ?? , Ah ! tama kinantahan nga pala ako ni Riley ka gabii , tapos bigla nalang akung naka 2log . Sino nga pala tong nag text kay aga.2 , at tinignan ko ang alarm clock ko . at ang aga pa nga 5:35 pa . at tinignan ko nalang ang phone ko kung sino ang nag text . at pag bukas ko palang nakita ko agad ang pangalan ni Riley .
FROM : Riley :)
- Good morning , Nicy-baby . wag kang mag papalipas ng gutom ha . tapos susunduin kita sa inyo , wag kang mag alala . nag paalam nko sa daddy at mommy mo ^___^ ..
- Nicy-baby ?? anung nakain nya at tinawag nya akung ganun ?? O____o ?? , at bigla ko nalang tinapon ang cellphone ko sa kama ko at tumakbo pa puntang CR para makaligo na at maka pag toothbrush .nakaka hiya kasi kung pag hihintayin ko cya sa baba .------------ at ilang minuto lang bago ako matapos , at bababa na sana ako ng nakita ko si Riley sa sala naka upo sa sofa .. Kanina pa ba cya dito ?? , kinuha ko agad ang phone ko at tinext cyaa .
- Hi RIley pasensya kana kung ngayon pa ako nakapag reply , kanina ka pa ba naka upo jan ?? , pasensya na sa pag hihintay . -
TO : Riley :)
at bigla nalang tumingin si Riley sa direksyon ko , " nope . kakarating ko lang Nicy-baby " at bigla cyang ngumiti . at dali-dali akong bumaba at ginulo ang buhok nya .
" Nicy-baby ka jan , " at inayos nya agad ang buhok nya .
" bakit ?? ang ganda kaya ng Nicy-baby " at ginulo ko nanamn ang buhok nya .
" wag mu nang ayusin yang buhok mo . mas bagay sayo yan lalo kang gumagwapo " biro kung sabi sa kanya , " alis na tayo " aya ko sa kanya ..
" teka ?? hindi mo ba tatalian buhok mo ?? , "
" ayoko .. " - tangi kong sagot . habang naka tayo.
" may suklay ka ?? "
" Oo bakit ?? "
" pwde pahiram " at binigay ko nalang sa kanya ang suklay ko . " umupo ka nga muna dito "
" bakit ?? "
" basta umupo ka nalang " pilit nya at umupo nalang ako , bakit anu bang gagawin mo . " talikod ka nga . " ewn ko ba kung bakit sumusunod ako sa kanya . eh indi ko nmn cya mommy.
at bigla nya nalang sinuklayan ang buhok ko , tapos may feeling ako na parang tinatali nya yung buhok ko parang Fish Tail . " bagay nga sayo yung Ribbon clip " at nka ngiti nyang sabi , teka nga ?? Riley , bakla ka ba ?? nako para nga .. unang-una alm nyang mag tale ng buhok , tapos alm nya yung gustong design ng mga girls . Hala !! Riley sayang ang kapogi.an mo kung magiging bakla ka . " Oyy ! Nicy-baby alm ko iniisip mo . " O___O " I-inform ko lang sayo hindi ako bakla " Bakit may snabi ba ako ?? wla nmn ahh . " naalala mo si Sushi ?? sa akin kasi cya nag papatale ng buhok , nung una di ko alm kung pano mag tale , tapos lagi nlang akung tumitingin sa youtube . para matoto , tapos ayn marunong na ako mag tale ng buhok "
" kaya pala . akala ko kasi bakla ka . "
" bakla ka jan , alis na nga tayo . , pero bagay talga sayo yang ribbon , "- mukha talaga cyang bakal -___-
BINABASA MO ANG
A Girl Who Has Everything [ON HOLD]
Teen FictionEto po yung first time na gumawa ako ng story sana po magustuhan nyo :D ♥