39 người còn sót lại được đưa đến một nơi cách xa khu vực bị nhiễm khí độc hàng nghìn dặm, hòn đảo lênh đênh trên biển, nhìn từ xa hòn đảo mờ ảo trông rất kì bí nên nó được mang tên: DEATH CURE, đảo rộng 30000km2, bao phủ là lớp cây cối rậm rạp
Sau 1 tuần trên thuyền, toàn bộ số người còn lại đã được đặt chân lên đảo Death cure. Xuống thuyền, một người bịt mặt, đeo kính râm đứng lên cao cất giọng nói:
" Thay mặt tập đoàn, Tôi xin mọi người bình tĩnh nghe tôi nói! Mọi người là những cư dân may mắn được chúng tôi tìm thấy!" Người đó dừng lại rồi cười bí hiểm nói tiếp "Vậy chúng tôi là người có công và các người là người mang ơn nhỉ?!"
Những người ở bên dưới đều im lặng nhìn, khuôn mặt ai cũng lộ rõ vẻ bất ngờ và hoang mang. Người đó cất giọng nói tiếp "Chúng tôi cần mọi người để chế thuốc giải. Đó sẽ là cách các bạn trả ơn cho chúng tổi. Thuốc giải nằm ở trong chính các bạn, nếu cần thêm thông tin có thể đến tìm chúng tôi ở tòa chính của khu rừng. Bây giờ chúng tôi sẽ phát cho các bạn một thiết bị để các bạn tạo nhóm, nhận các nhiệm vụ từ chúng tôi và cho các bạn biết luật lệ trên đảo. mỗi nhóm sẽ có 2 người, còn tùy các bạn có thể cùng làm nhiệm vụ với các nhóm khác. Nhóm nào sống dót đến cuối cùng sẽ có phần thưởng."
Nói xong, người đó ra hiệu phát cho mỗi người 1 chiếc. Một người sau khi đọc xong liền từ bỏ ngay lập tức, người đàn ông đó cho người giết chết người từ bỏ đó ngay tức khắc
" Mẹ kiếp! Làm gì mà SỐNG SÓT cơ chứ!" Một chàng trai cao, có khuôn mặt điển trai, bực bội nói
Bỗng nhiên, có một bàn tay vỗ nhẹ vào vai anh chàng, anh ta quay lại, một cô gái có dáng người nhỏ nhắn chào anh "Xin chào! Mình là Linh, chúng ta cùng làm bạn nhé!!"
"Ờ...miễn đừng cản đường tôi làm nhiêm vụ!" Anh chàng quay đi "Tui tên Phúc!"
"Ừm cảm ơn nhiều! ^-^" Linh nở nụ cười
Phúc ko nói gì nữa, anh chỉ im lặng đi. Linh tươi cười đi theo...
Cuộc sống đã mở ra một chặng đường mới...
Liệu hai người họ có thể sống sót khỏi thế giới này...
Với tính cách hiện giờ của họ...
Như lửa với nước...
Hai người Phúc và Linh có thể tạo lập một nhóm đoàn kết hay một nhóm đầy những bất ổn?
Nhiệm vụ thứ nhất của chúng ta sắp được mở ra!!!!
YOU ARE READING
Trò Chơi Sinh Tồn- Survival Game
ActionTrong một thế giới nơi phải giết nhau để sống... Nơi đó có một bông hoa nở ra trong một cuộc tình đầy rẫy những nguy hiểm,... bảo vệ... che chở... giận hờn... sẽ cản bước nơi có tình yêu...