truth

304 44 2
                                    

nếu hôm đó chịu nghe lời em căn dặn, chị đã không đau khổ thế này! nhưng thà như vậy, còn đỡ hơn phải sống sót cùng sự lừa dối của em, đúng chứ..?

***
một buổi chiều tháng 3, chị đang rất háo hức chờ đợi em về và cùng nhau đón chào bữa tiệc sinh nhật tuổi 23 của em thật rạng rỡ! em đã không đến.

em đùa chị sao!? hôm qua em đã hứa rồi mà? lợi ích của em chứ không phải của chị, chị quá trông chờ em rồi? nhưng chắc phải vậy thôi, em có việc riêng mà! chị vẫn luôn tin tưởng em.

em à, lòng chị thắt lại mất. sao em không về bên chị? chị cô đơn nhường nào, chị buồn bã biết mấy, em biết chứ? vậy mà em vẫn đi. xa em 1 phút cũng đã quá sức chịu đựng của cô gái yếu đuối này rồi! sinh nhật của em, chị thật sự làm vì em.

chị quây quần bên căn bếp nhỏ nhắn cả ngày dài, cũng là vì em. chị bận rộn tìm kiếm khắp mọi con phố lớn nhỏ ở hongdae, nhằm mua về những tờ băng rôn sặc sỡ nhất, cũng là vì em. chị dành cả tháng trời cặm cụi ngồi đan giúp em chiếc khăn choàng cổ nghiệp dư này. cốt cũng chỉ để em hạnh phúc, em không đến! thật sự không đến rồi. chị nhớ em quá, lisa à~ em đang ở đâu?

***
chị không ngờ, em nham hiểm đến thế! nếu nghe lời em, chị vẫn ngu ngốc như con khờ. vẫn bị em lợi dụng mất..

keep you in my heart | lisooNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ