- quả thật không sai, tính tình chị vẫn không thay đổi chút nào.
lisa hằn học nhìn nàng. cô nhanh chóng chạy ra phía ngoài, bỏ mặc nàng một mình bơ vơ trong căn phòng trống rỗng.
nàng sợ hãi, nhưng chẳng dám đuổi theo. nàng sợ, sợ em sẽ xa lánh nàng. nàng biết, tình yêu của em dành cho nàng chẳng thể nào lắp đầy được khoảng trống của thù hận rực lửa.
nàng lẳng lặng chọn một góc nhỏ trong căn phòng trống, ngồi cuộn mình, ngoan ngoãn ôm lấy đầu gối, rồi gục mặt, thảm thương.
nàng đợi, đợi đến lúc em quay về.
nàng biết, em sẽ không bỏ nàng lại một mình.
chắc chắn là thế, đúng không em?
______
- sao cậu lại ở đây, lisa? tớ tưởng cậu phải vui vẻ cùng chị ấy rồi chứ?
chaeyoung ngạc nhiên khi em thấy lisa lại ngồi thơ thẩn một góc nhà cô. chẳng hiểu vì lí do gì, hai con người này, cứ mải rượt đuổi nhau, không thể mạnh dạn lên tiếng mà nói lời thương yêu.
- chaeng à, tớ phải làm sao, tớ không dám đối diện với chị ta nữa.
lisa rụt rè, thỏ thẻ chút ít.
- cậu có chắc chắn không? mọi chuyện đã sáng tỏ, sao vẫn không dám nói thẳng?
chaeyoung xót xa lên tiếng. cái cặp đôi này, cô thật chẳng biết khuyên nhủ kiểu gì.
lisa buồn rầu, nhìn về phía nàng với ánh mắt long lanh, nhẹ nhàng nói:
- chaeyoung này, tớ nghĩ, giải thoát cho chị ta, mới là lựa chọn đúng đắn nhất! nếu chị ta và tớ thành một cặp trở lại, tớ sợ. sợ nhìn thấy hình ảnh người con gái đáng thương từng bị tớ xúi giục để giết taehyung. sợ đối mặt với thứ tình cảm mãnh liệt của chị ấy, mà tớ lại không thể nào đáp trả nổi. tình yêu của chị ta, mạnh mẽ, vững chắc. và vì nó quá vững chắc nên cũng đã trở nên mù quáng, đều là tại tớ. tớ thương jisoo thật, nhưng để nhìn chị ấy đau khổ? tớ không làm được đâu. thà vậy, buông bỏ nhau, có lẽ là lựa chọn đúng đắn nhất.
lisa ướt lệ. cô đã quá mệt mỏi. mới có thể thốt ra những dòng này.
chaeyoung dịu dàng cảm thông cho cô, lau nước mắt, an ủi hết lời..
- lisa à, dù cái tình yêu này có sai trái đến mức độ nào, chị vẫn thương yêu em, mãi mãi là như thế.
một vòng tay ấm áp siết chặt thân lisa. vòng tay này, ấm áp và quen thuộc, đúng rồi, chính là của chị!
jisoo ngày càng siết chặt hơn, chỉ để cô nói:
- em không cần lên tiếng, hãy cứ ở đây, mọi khó khăn, mọi lỗi lầm của chúng ta, hãy cứ tha thứ cho nhau, rồi cùng nhau xây dựng cuộc sống mới, em nhé!
- em yêu chị nhiều lắm, kim jisoo!
- giữa thù hận và tình yêu, chị chọn em. chọn tình yêu đáng quý này, nhé lalisa.
- love and enmity, which one do you choose?
_____
E N D
BẠN ĐANG ĐỌC
keep you in my heart | lisoo
Short Storylà giả vờ bỏ mặc. chứ thật ra, là chưa từng quan tâm chị, đúng không lisa?