*jisoo đang gọi*
- lisa, em đang ở đâu đấy em?- ôi jisoo à, em đang rất bận rộn ở chỗ làm thêm. khách ở đây đông quá đi mất! Mọi người cứ ra vào tấp nập, không có thời gian để mà nghỉ ngơi luôn này!
- em chắc chứ?
- tất nhiên rồi jisoo à! chị không tin tưởng vào người yêu bé nhỏ của mình sao? Buồn nhỉ?
- lisa...- sao thế chị?
- có bao giờ em lừa dối chị không?
- chị hỏi thế là có ý gì cơ chứ? lisa mãi mãi thành thật với jisoo, dù là một giây một phút cũng không thể nào nói dối jisoo của em được đâu nhé!
- Em.. yêu chị thật lòng chứ?
- jisoo chị bị sao thế? em luôn luôn yêu chị, suốt đời suốt kiếp vẫn yêu chị. sao em có thể bỏ rơi một cô gái xinh xắn, hiền lành như jisoo đây được..? chị không khoẻ ư? đêm nay em về chăm sóc chị nha! em sẽ mua thuốc cho chị, tận tâm lo lắng cho chị mãi mãi! được không jisoo? chị như vậy em thấy lo lắm!
- lisa, chị có phải người duy nhất em yêu thương?
- đó là điều tất nhiên rồi jisoo ạ! suốt cuộc đời này, em chỉ yêu mỗi chị mà thôi! jisoo, em thật sự yêu chị và luôn luôn yêu một mình chị!
jisoo cười khổ, cô nhìn rõ được phía bên kia đường, có một lalisa đang dịu dàng ôm lấy chaeyoung, nhưng trên tay vẫn cầm điện thoại, vui vẻ trò chuyện cùng cô
hít một hơi thật sâu, jisoo nhẹ nhàng, nói nhỉ hết sức có thể:
- cô giết tôi đi là vừa. lalisa manoban.
lisa giật mình, tay run bần bật trước câu nói của Jisoo. bị phát hiện rồi sao? ở đâu chứ? mình đã che dấu đến thế cơ mà. lisa hoảng hốt, đảo mắt xung quanh tìm kiếm jisoo
- bị phát hiện rồi nên sợ sệt quá? không cần đâu.. cứ vui vẻ với chaeyoung đi. em đâu cần giả tạo quan tâm đến tôi nữa!
lalisa lạnh run, cơ thể dần mất kiểm soát, lisa quay gương mặt trắng bệch, sợ hãi của bản thân sang nhìn jisoo. nhưng chỉ trong chốc lát, lisa lấy lại sức lực, ôn tồn nói, cùng nụ cười đểu cáng:
- kim jisoo, chị quả thật rất xinh đẹp đấy! nhưng mà... chị luôn thiếu chaeyoung ở những điểm này: ít tiền hơn, hoàn cảnh khó khăn hơn, bận rộn hơn,... chính vì những lý do đó, lisa này ngại ngần gì mà không thể tìm được cô gái xứng đáng với em hơn chị nhỉ? cuộc sống của em, để em tự chọn lựa đi jisoo xinh đẹp.. chị rất tốt đấy, nhưng sao không tìm kim taehyung đi? anh ta thích chị lắm!
kim jisoo vô hồn, dùng bàn tay mềm mại thường ngày hay xoa đầu em nhỏ.. hôm nay tát thật mạnh vào má lalisa:
- em còn dám nói nữa? chính em, là người đã gián tiếp giết đi taehyung đó! và, đổ lỗi lên chị.. thủ đoạn và hèn hạ!
lisa xoa nhẹ vào nơi vừa bị tát. má đỏ hồng. nhưng vẫn nặn ra nụ cười nham hiểm:
- nhưng mà.. chị là người trực tiếp giết taehyung, anh ta bị chị sát hại. cũng là lỗi của chị chứ đâu phải em? con dao đó, gương mặt đó.. vẻ đẹp tựa thiên thần lại có thể thẳng tay giết chết người yêu cũ.. do chị thôi, kim jisoo.
nói xong, lalisa ôm chaeyoung vào lòng, chầm chậm nhìn jisoo.. rồi cứ nhẹ nhàng khuất dần.
jisoo ở lại.. cô gái nhỏ đau khổ dưới mưa.
BẠN ĐANG ĐỌC
keep you in my heart | lisoo
Short Storylà giả vờ bỏ mặc. chứ thật ra, là chưa từng quan tâm chị, đúng không lisa?