Simula

23 9 2
                                    

People who treat me good are safe and sometimes not. They maybe know the basics facts about me, but not all. They didn't know my secrets while I know one of there awful secrets.

When the sun is shining, im a infamous boy, loved by all, praised by girls and the Ladie's man. But at night, im the other person. I had secrets to tell but never trust anyone at it.

I don't trust people to keep my secrets, they might burst into anger and fear, they might spread it, they might be the cause of my defeat. And I don't want that to happen.

Im known for being a happy guy, cheerful, brilliant and gentleman. Pero sa loob loob ko, I want to rip there neck until they lose oxygen, I want to stab their back and watch how their blood spread to their cold bodies.

"Malcolm Fynn, kamusta ka na!" Niyakap ako ni Harper kaya niyakap ko din ito pabalik.

Naamoy ko ang pambabae nitong pabango, nanuot sa lalamunan ko iyon. She hug me tightly while I want to punch her face for invading my personal space.

"Okay lang ako, ikaw?" Maikling tugon ko at kumawala sa yakap nito.

"Ito maganda pa'din! Balita ko ay nagbaskasyon ka sa malayo, Saan 'yun?"

Maganda, oo totoo ang sinabi nya. Maganda syang babae pero wala ding kwenta, wala itong utak at bobo. She treat me as her best of friends while me, no.

"Sa tabi tabi lang." Nagsimula na akong maglakad at sumabay naman ito.

"Naku nabalitaan ko, si Jim, pinatay daw. Totoo ba 'yun?"

"Ha? Totoo?" Pagmamaang-maangan ko.

The truth is I know that he is dead. I kill him yesterday, Harper.

"Ano daw'ng kinamatay?" Pagtatanong ko.

"Hindi sya namatay dahil sa sakit. Namatay sya dahil sa saksak ng kutsilyo sa katawan. Nakita syang duguan at walang buhay sa apartment nito."

Napatango ako at napakunot ang noo. "May lead na sila?" Dagdag ko.

Harper's dad is a police chief. Kaya alam nya ang mga ito.

"Wala pa. Walang mga bakas ng killer ni Jim, walang finger print kahit sa ginamit na weapon."

Natahimik ako at napaisip. Totoo nga bang walang lead? Tumunog na ang bell kaya naman natahimik din Si Harper kaya naman nagtuloy-tuloy na kami sa classroom ng isa't-isa. Hindi kami magkakaklase at pabor ito saakin.

We bid our good bye's and went in. Ng makapasok ako sa classroom ay nagsisimula na silang mag-ingay. I wear my cheerful smile and smiled and greet them.

May mga mukhang bago at mayroon ding kakilala ko. Madami ng estudyante sa loob kaya naman naghanap na ako ng mauupuan.

"Malcolm! Dito ka saamin oh, may vacant pa." Tinuro ng babae ang upuan na nasa tabi nila.

Kung doon ako uupo ay mapapalibutan ako ng mga kabarkadang babae ng babaeng tumawag saakin, pero okay lang iyon kaysa sa likod ako maupo.

Lumapit ako doon at naupo sa gitna ng kumpol nila. Napamura ako sa isipan ko ng kumapit saakin ang dalawang babae. They're invading my personal space and their boobs touches my chest. Napamura ako sa isipan ng makailang beses at hindi tinangal ang ngiti sa labi.

I want to kill the two girls! Kahit na lalaki ako ay hindi ko sila papatulan, they are too low for me. I don't want to fuc-k the basic bitches in our class. I don't want to touch their dirty hands and dirty faces. I don't want them near me, but I had no choice but pick this one.

"Malcolm, are you free tonight?" Tanong ng babae at hinawakan ang baba ko at hinarap sa kanya.

Im taller than them, hanggang leeg ko lang ang mga ito. Kaagad akong ngumiti sakanila at tumango.

"Oo naman, wala akong gagawin mamaya. Kayo?" Pa inosenteng tanong ko at tinignan at binilang sila.

Lima ang mga ito, kaparehas lang ang antas sa buhay, bitch and low class. That's it. Kaagad na dumapo sa isip ko ang magandang ideya.

"My apartment is free for tonight, right girls?" At nagtawanan pa ito.

Ang kamay ng isang babae ay nasa balikat ko, ang isa ay nasa baba at ang ikalawang babae naman ay halos hawakan na ang pagkalalaki ko.

"Walang ibang tao sa Apartment mo? Nakakahiya naman sa mga kasamahan mo." Panghuhuli ko dito.

"Ako nga pala si Malcolm, kayo?" Tanong ko pa.

"Im Clarise," sagot ng babaeng nakadantay ang kamay sa hita ko.

"Im Kaye, and that's Marie," tinuro nito ang babaeng nakahawak sa balikat ko.

Kumindat pa ito at nag lipbit. Napamura ako sa kabastusan at kawalang hiyang pinakita nito.

"Ako naman si Joy, and this is Lyn," Tumango ako at tumikhim.

"Nice to meet you all."

"Sa tanong mo pala, kaming lima lang ang nasa apartment. Walang tao doon." Bulong ng babae sa tenga ko at kinagat pa ito.

Nangangati na ang kamay kong hawakan ito at hampasin ng matigas na bagay na mahahawakan ko.

"Then it's clear? I'll to your apartment tonight?" They giggle in unison at nag apir pa.

"We will make you come, Baby boy." At tumawa pa si Joy.

"Tignan na'tin, Girls." Makahulugang sagot ko at sabay namang dumating ang guro.

Natahimik ang lahat at nagpakilala sa harapan. Nang ang katabi ko na ang natapos magpakilala sa lahat ay kaagad akong tumayo at nilibot ang paningin sa kabuuan ng klase.

I wear my infamous smile and greet them a good morning.

"Im Malcolm Fynn Mueller, Nice to meet all of you." Nagpalakpakan ang lahat lalo na ang mga babaeng iniidolo ay ako.

Napangiti ako ng lihim. They all idolize me not knowing how bad person I am when the darkness cover the whole place. They didn't know how cruel I am, they didn't know that I kill people who go to my way. I kill people when I'm bored, I kill people silently. And they didn't know that my secret is, Im a psychopath who the police die to search for.

The Beauty of the PsychopathWhere stories live. Discover now