Kabanata 1

13 10 0
                                    

Warning: Spg

Kabanata 1

Bath

Nagsitayuan na ang lahat na estudyante sa loob ng klase kaya ganoon din ako. Nilagay ko sa bag ko ang mga notebook na nagkalat sa arm chair ko.

The five girls giggle again and again that makes me hate them more. I want to kill them now. I want to stab their neck, I want to stamp their ugly faces.

"Basta Malcolm, mamaya ah?" Joy whispered in my ears and bite my earlobe.

I groan to her mini maniac ways of seducing me. I don't know why they like me, maybe by my looks, maybe by my academic awards, maybe because of my sport's ready body, and maybe, they think I'm definitely deferent by the other man.

"Saan ba ang apartment mo?" Tanong ko kay Lyn.

"Basta, sumabay ka nakang saamin." Makahulugang saad ni Kaye. umiling ako, ayaw kong makita ako ng mga taong kasama sila.

Pwede akong maging suspect kung sakaling mapatay ko sila.

"I have my own car, ladies. Ayaw kong sumabay sa inyo, it's so ugly to hear."

May binigay na card si Lyn saakin kaya naman kinuha ko ito sa mga kamay nito. At talagang hinaplos pa nito ang palad ko. Napamura ako sa naisip na kabastusan nila.

"See you there, Baby boy." Unang lumabas sa classrom si Joy, sunod si Lyn, Clarise, Kaye at huli si Marie na hinaplos ang mukha ko bago umalis.

Ngayon ako nalang mag-isa sa loob, kalat na kalat ang mga papel at ng alikabok na galing sa labas at sapatos naming mga estudyante.

Walang buhay kong tinignan ang papel at pagkatapos ay pinunit at tinapon sa basurahan.

Lumabas ako sa classroom at nagtungo sa parking lot ng school. I even saw them outside. At mabuti nalang hindi nila ako namataan.

Pagkarating ko sa bahay ay kaagad akong nagbihis ng hoodie na ang loob ay kulay black na V-neck at at khaki shorts. Nang matapos ay bumalik ako sa nagsisilbing garahe ng bahay at sumakay sa lumang toyota.

May mga kolekta akong mga sasakyan, minsan bago at minsan ay luma. Ayaw kong gamitin ang mga bagong modelo na nakalekta ko. Kung kailangan iwan ang sasakyan upang makawala ay sayang naman, kaya ito mayroon akong kolekta ng mga luma at bagong sasakyan.

KUMATOK ako sa pinto at kaagad naman itong nagbukas, it's Lyn who opened it. She smiled at me and pull me in.

"Hey, Come in baby boy." Again, I hear their giggle from the sala.

At tama nga ako, nandodoon na sila. Clarise is sitting on the couch while The others are in the floor, giggling and whispering something.

"May CCTV ba ang apartment n'yo?" Pagtatanong ko at naupo sa tabi ni Clarise, ito lang kasi ang bakante.

"None." Pagsagot ni Joy at kumindat pa.

"Maybe he don't want to record it—"

"It's True, Lyn. I don't want the people around us to know about this." At pwedeng maging ibedensya iyon laban saakin.

"So, let's start?" Biglang namatay ang ilaw at napalitan naman ng mga tawanan nila ang tahimik na palagid.

"It's soundproof, right?" May humaplos sa braso ko at bumulong sa mukha ko "Yes, baby boy."

Napaungol ako ng marahas ng ibaba ng babae ang kamay nito sa pagkalalaki ko. Sa palagay ko ay si Marie ito, nakilala ko sya dahil sa boses at ang pangangatawan nito.

I want them to touch me, that's it. Ayaw kong lumagpas pa doon ang lahat, I don't want to stand their cheapness.

"You like it like that, baby boy?" Now it's Lyn while Joy is busy unbuckling my shorts.

"Yes, Bitches." Hindi mapigilang panglalait ko.

They stop for awhile then I heard them laugh in happiness.

"I like that, Rough." Kaye seductively said and caress my face and kiss me fully.

They we're wild as fuck, pokpok. Pinatayo nila ako at pinahiga sa naka carpet na sahig at doon hinubad ang khaki shorts ko ng walang ka gatol gatol.

I reach for Clarise breast and pinch it roughly, she groan using her flirty voice and take off her clothes.

Lyn did hold my manhood and tried to suck it but she puke because of it's length. Im huge, I know.

"Wait, wait." Pigil ko sa mga ito at naupo. Ayaw ko ng ganito.

"Gagawin na'tin to dito? Really? Hindi ba pwede sa kwarto?" Narinig ko ding nagsitayuan ang mga ito.

The lights turned on and I saw their shock faces, they were eye-raping my manhood.

"That was h-huge." Diklara ni Marie ay hinawakan ito at initaas baba ang palad.

Napapikit ako at dinama ang mainit nitong kamay sa pagkalalaki ko. I will never enter your broken caves, girls. Never. Hinila ako patayo ni Clarise at hinalikan sa labi. I fully respond to her while caressing Joy and Lyn's breast.

The five girls are half naked. I felt Marie's mouth swallowing my whole length. Causing me to groan between Clarise' Kisses.

I felt Kaye's hands forming a circle from by back and sometimes kissing ang licking it. I groan and groan.

"Saan ang kwarto?" Pagtatanong ko. Lyn and Kaye point the pink door kaya dali dali akong tumakbo doon at iniwan sila.

I waited for them to enter the room. Now im fully naked and the five girls are half. Unang pumasok si Clarise at kaagad na hinubad ang damit at kasunod si Kaye at Lyn na ganoon din ang ginawa.

Now Joy and Marie are kissing each other while Joy is playing with Marie's pussy.

"Lyn and Clarise, Do the same. Kaye, come here..." Pagmando ko at tinapik ang mga hita ko.

Lyn and Clarise did the same as Joy and Marie while Kaye sit on my lap.

"Give me a lap dance, Bitch." She lick her lips and kiss me while dancing a little.

I felt her wetness. She even tried to put my manhood to hers but I refuse. I groan when Lyn and Marie kiss my neck and bit it a little leaving a kiss mark on it.

"Clarise and Joy, suck me." They do what I said and suck my length again and again.

Nang malabasan ako ay kaagad ko silang pinahiga sa kama. "Do as what I like, Bitches."

"We will, master." In a flirty way Marie said.

Napatango ako naghanap ng tali. Ng makahanap ako ay kaagad akong bumalik sa Lima na ngayon ay naghahalikan na.

Lyn is eating Marie while Clarise and joy are masturbating using their fingers.

"Come her girls, Master will eat you." Napatigil ang mga ito at kaagad na nahiga sa malaking kama, spreading their legs.

Nauna kong kainin si Kaye. She groan and groan until she reach her peak and burst into my face. I lick all of them while Lyn is busy sucking mine.

I reach my peak and burst into Lyn's face, she even swallowed it all.

"Now, take a bath. And again, do what the master want." Tinuro ko ang bathroom at dali dali naman silang sumunod. 

The Beauty of the PsychopathWhere stories live. Discover now