Kabanata 2
Lubid
Hinanda ko ang mga gamit na gagamitin ko. I search for knife, axe, some handkerchief and a rope. Ng matapos ako ay tama tama ding natapos anv mga ito, I hide the k ife and axe beneath the bed.
Tinignan ko sila isa-isa. Sino ang gagawin kong may sala?
"Sinong gusto magkasala?" Napalakas ang pagbulong ko. Nakita ko ding nag-angat ng kamay si Kaye.
"Come here, Kaye." Tinuro ko ang upuan at pinaupo sya doon.
"You'll wear this one and go to the next room." Hinatid ko ito dahil nakapiring na ito. Mahigoit din ang yakap ng lubid sa katawan nito.
"So you're a fan of bdsm?" Tumango ako at hinalikan ito.
"Yes, now wait for me. No matter what you hear, just don't mind it. You'll have the best part. Honey." Bulong ko sa gitna ng mga halik namin at ini-lock ang pinto.
Im wearing nothing, walking naked like I own this place. Nang makapasok ako sa kulay pink na kwarto ay nakita ko ang apat na naghahalikan. I turned off the lights and leave the lamp shade alone.
Ginawa sa mga ito ang ginawa ko kay Kaye. Tinali ko sa paanan si Clarise at Lyn at si Marie at Joy naman sa uluhan ng kama.
I put some packing tape on their mouth for them to shut up and not to scream.
"Rough Huh?" Panunukso ni Marie ng hindi pa malagyan ng tape ang bibig. Nang matapos ako ay inuna ko si Marie.
Isa sa mga dahilan kung bakit ko sila pinaligo para mawala sa katawan nila ang laway at mga traces na paghawak ng lalaki sa mga ito. Kung ang finger prints ang problema na baka makapag-iwan ako ay hindi ko ito po-problemahin pa.
I don't have any finger prints and so foot prints too. Why? I burn it for the police to not to trace me if that Happened.
Im just 10 when I burn my finger and foot prints. That's my first time killing people and It felt so good.
Hinawakan ko ang ulo ni Marie at napahiga naman ito. Nilagyan ko ng unan ang mukha nito upang di nakapalag.
I reach for the knife and hurriedly put it on Marie's body. Nagsisimula na itong nagpumiglas pero napipigilan ko ito.
Nagsimula ng kumalat ang mga dugo nito sa kulay rosas na bedsheet ng kama. Naalarma si Joy at nagpupumiglas din ito. Umuungol si Marie sa sakit ng mga saksak ko. Ngunit di ako tumigil hanggang makita ko ang puso nitong walang kasing bilis ang pagtibok.
May mga dugo at bula pang lumalabas galing doon. Now I heard them sobing, maybe they already know what Im doing to the poor girl named Marie.
Hindi ko pinigilan ang pag saksak sa katawan ni Marie hanggang sa tuluyan na itong manghina at hindi na gumalaw pa. Nang tangalin ko ang unan sa mukha nito at sinunod ang nakatali sa mga mata ay nakita ko ang panglilisik nito at bakas ng pagpapasakit bago mawalan ng buhay.
I know that Joy already fell the blood beneath her. I know they already figure it out. Umiiyak na ang mga ito sa takot.
"Ngayon, nasaan na ang panglalandi n'yo?" Pagtatanong ko at hinawakan ang braso ni Joy.
"Huh, Joy?" Napatalon ito sa takot at nagpupumiglas. Ngunit huli na ang lahat, wala na kayong kawala sa kamatayan n'yo.
Kinuha ko ang atsa sa ilalim at tinaga ng hindi mabilang na beses ang ulo ni Joy, the blood run to her body, down to Marie's blood and the two blood combined.
"I'll kill you...." Pangbibitin ko kay Joy.
I saw her brain already, nanghihina na din ito dahil sa dami ng dugong nawala dito. She's panting back and forth and seconds later, she lost her breath at sabay na nanginig kagaya ng katawan ni Marie.
YOU ARE READING
The Beauty of the Psychopath
HorrorHe'll Sneak into your room, watches you as you fall asleep and wait until you wake up and you'll witness his beautiful smile and utter the words, "Go to sleep" and in the end, you'll end up in the coffin, pale as snow, cold as ice and dead.