I-FAST FORWARD NATIN NG 2 YEARS....
--------------------------
"Mahal kita! Hindi ko kayang mawala ka sa buhay ko! Mahal na mahal kita! Sana ganun din ang nararamdaman mo para sa akin! Kahit alam kong baka hindi mangyari yun! Pero sana subukan mo. Sana mahalin mo din ako..."
"CUT!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!"
Direk? Okay ba? Maganda ba? :)
Oo. Great acting Patricia! Bebenta talaga tong pilikulang to!! Sige tapos na ang shooting natin for today, mag-relax ka muna kasi siguradong sa mga susunod na araw hindi ka na makaka-tulog ng maayos.
"Thank you po direk." Matipid kong sagot.....
PATRICIA!!!!!!!!!!!!!!!!!
*napatingin ako sa sumigaw....*
"LEE!! ANUNG GINAGAWA MO DITO!?" i-huhug ko sana siya kaso natigilan ako ng i-kiss niya ako sa cheeks....
Bakit? Masama bang dalawin ko ang best friend ko sa shooting niya? :) wow sikat ka na talaga!!!
"Wow nagsalita ang hindi sikat." sinabunutan ko siya ng mahina....
Aray! Anu ka ba?! Sakit nun ah!! Ganito na lang...ang bayad niyan sabay tayong mag-lunch. Gutom na ako eh :)
"Eh pano kung ayaw ko?"
Wala kang magagawa.
Bigla niya akong hinila papasok sa kotse niya.....
"Aray ko! BAKLA KA BA?! Nakaka-sakit ka na ah!!"
WAG KA NGA'NG MAINGAY!!! BAKA MAPAGKAMALAN NA NI-RERAPE KITA!!! MASISIRA ANG IMAGE KO!!!!!
"Wala akong paki-alam..."
tumawa siya tapos nag-simula siyang sumeryoso...iniba niya ang topic......
So, kamusta na nga pala kayo ni Vlad?
Okay naman kami....actually nasa London siya ngayon....may taping....
=SOMEONE'S POV=
~riiiiing~
Sana naman sagutin niya....
"Hello?"
Hello iho, kamusta ka? Nasaan ka ngayon? Kasama mo ba si Patricia?
Ah hindi po. Nasa London po ako ngayon may taping po kasi kami....baka po next week pa po ang uwi ko...
Ah ganun ba? Kamusta naman si Patricia?
Okay naman po...may naaalala na po siya kahit papano...
"No, I mean how is she as a wife?" WAIT.....MAY NAAALALA?! WHAT THE?!
Ahh. Okay naman po....*may sumigaw* ah sige po. Next time na lang po...tapos na po ang break namin. Bye po.
"May naaalala kahit papano?" patuloy itong nag-pleplay sa isip ko....
=END OF POV=
--------------------------
HELLO!! :) May mga bago po'ng characters!!! :) Si Lee po ay ang best friend ni Patricia....HAPPY READING!!
BINABASA MO ANG
Friends Forever♥♥♥
Fiksi RemajaNa in love ka sa best friend mo? Eh pano pa kaya kung naging asawa mo siya?