Hay ano nanaman kaya ang gagawin namin ni Hannah? Ugh nakaka-sawa na. Kung pwede lang matulog maghapon ginawa ko na. Tapos gagala pa kami ni Lee....HAAAAAAAAAAY!! Maka-layas na nga at nang masimulan na 'tong nakaka-tamad na araw na 'to...
10:00 na ako nakaalis sa bahay.....
Hello Nanah! I'm on my way.....ano ba kasi yung pag-uusapan natin?!
Basta bilisan mo na lang! Kaninang-kanina pa ako dito nag-hihintay!
Sinabi ko bang intayin mo ako diyan?! -_-
O'na! Basta dalian mo! This is so very important okay?!
Okay okay okay...sige na bye!
binilisan ko na yung pag-mamaneho ko...mahirap na kapag nagalit si Nanah...
After 5 minutes....
Hey Nanah!! Andito na ako! :) wag ka na magalit. Ano ba yung pag-uusapan natin?
Hindi, hindi kaluluwa mo lang ang nandyan.
Ha-ha-ha-ha corny mo grabe.
Oo na sige na...well about sa pag-uusapan natin...nag-sabi yung director...yung next taping daw natin eh...ang venue is sa Paris....
SUS! YUN LANG PALA!! -_- akala ko naman kung ano! Teka, kailan ba ang alis natin?
Bukas.
WHAT?! ANO?! OKAY KA LANG?!
Oh? Bakit ka sa akin nagagalit? Hahaha dun ka kau direk mag-reklamo no?!
Anu ba yan! Sige na nga!! Hayy...! Sige na! Gagala pa kami ni Le----
UYYYYYYYYYYYYY!!! LEE KA NANAMAN!!! AHAHAHA ♥♥♥ tandaan mo may asawa ka na...at baka may mga paparazzi mag-ingat kayo...mahirap na baka ma-chismis kayo diyan...
O'na sige na nga..aalis na ako...sige Hannah! Thanks nga pala! Ingat ka ha!
Sure, don't mention it...sige ikaw din mag-ingat ka. I'll inform you na lang kung anung oras ang flight natin tomorrow....
Sure sure...well kailangan ko na talagang umalis....sige na bye na!!
Lumabas na ako....tapos pumasok na ako sa kotse ko....tapos tinawagan ko si Lee...
Hello Lee?
Hey, ano na?
Ahh, sa Super Mall na lang tayo mag-kita.....sige na, wag mo na ako sunduin, may dala din kasi akong kotse....
Ah sige sige, malapit lang ako dun, dun na lang tayo mag-kita sa parking. Sige bye na, I'm driving kasi eh....bye! Ingat ka ha?
Ah, sure sure sige dun na lang. Mag-ingat ka din....
=END OF CONVERSATION=
Nag-madali na akong pumunta sa meeting place namin....pag-dating ko sa parking.....
Wait, tama ba 'tong nakikita ko? SI VLADIMIR SAMUEL CRUZ LODRIGA na may kasamang babae....tapos.....magkadikit yung mga labi nila?! WHAT THE?!
Biglang nang-hina yung katawan ko....hindi ko kaya 'tong mga nakikita ko....
~RING~
Hello Lee? *sob*
Oh hey Pat, WAIT ARE YOU CRYING?! WHAT'S WRONG?!
BINABASA MO ANG
Friends Forever♥♥♥
Fiksi RemajaNa in love ka sa best friend mo? Eh pano pa kaya kung naging asawa mo siya?