Chương 4:Journey And Cooking

302 22 4
                                    

Tư dinh gia tộc Vongola, 15h30 chiều

"Thông tin mà ngươi cung cấp có đúng là sự thật không?"

"Vâng thưa Tsuna-sama, hoàn toàn là sự thật...nội gián mà ta cài vào trong biệt thự nhà Heart cho tôi biết rằng tối nay Roxy the War empress sẽ cùng với 2 người hầu mới dùng bữa tại nhà riêng thuộc lãnh địa cũ của gia tộc, ngay cả đứa con trai bị xem là vô năng cũng chắc chắn có mặt ở đó. Thiên thời, địa lợi, nhân hòa đã có đủ, tối nay sau bữa ăn sẽ là thời điểm hoàn hảo để ra tay hạ sát bọn chúng...chỉ cần tung toàn bộ tinh anh của cả hai tổ chức sát thủ của ta gồm hơn 40 người là quá đủ...xin ngài ra lệnh."

"Ta mà ngươi còn phải hỏi nữa hay sao Barbara? Việc đã quyết như thế nào thì cứ vậy mà làm...nếu không giết được Brandon Heart thì ta nhất định sẽ giết vợ, con gái cùng cháu trai hắn."

"Đã rõ!"

Vừa dứt lời, nữ sát thủ lập tức rời căn cứ để thực hiện nhiệm vụ, Tsuna Vongola ngồi trầm tư mặc tưởng đến khoảnh khắc mà hắn có thể cười hả hê trước những cái xác đầy máu của những thành viên cuối cùng của nhà Heart nhưng hắn không hề biết 1 điều...Arthur còn 1 nhân dạng cải trang khác là Kuhaku và cậu đã tận dụng tất cả những kiến thức có thể để tạo thông tin giả về chỉ số cũng như kỹ năng của mình, trở lại với tình hình trên xe ngựa. Arthur đang tính toán tất cả những trường hợp có thể xảy ra, chạm cả 10 đầu ngón tay và nhắm mắt lại, cậu sắp xếp tất cả những tính toán tưởng chừng mơ hồ nhất để tạo thành 1 sơ đồ đối pháp, trong đầu Arthur lúc này chỉ nghĩ đến việc làm sao để bảo vệ bà ngoại của mình, sau khoảng vài phút suy nghĩ, cậu mở lời với Efilia:

"Efilia tôi có thể nhờ cô việc này được chứ?"

"Anh cứ nói, nếu nằm trong khả năng của tôi...tôi sẽ giúp hết sức mình."

"Khi chúng ta đến biệt thự của gia đình nhà Heart cô hãy triệu hồi vài tinh linh cấp thấp để trinh sát, những tinh linh nào có thể nhìn thấu suy nghĩ con người thì hãy để chúng bám theo những người hầu của Aisha-sama, con người cho dù có che giấu kỹ đến thế nào đi nữa cũng không thể che đi được suy nghĩ của mình, để 1 tinh linh cấp cao nhận thông tin từ nhóm cấp thấp và cấp trung rồi chuyển chúng cho các thành viên trong nhóm, trong nhiệm vụ này yêu cầu quan trọng nhất của chúng ta là bảo vệ Aisha-sama, nhất là những lúc bà ấy và Roxy-sama bị tách khỏi nhau, tiện đây cho hỏi luôn...số tinh linh tối đa mà cô có thể triệu hồi được là bao nhiêu vậy?"

"Chỉ 1 tinh linh cấp cao thôi, bù lại nó có thể sai khiến mọi tinh linh cấp thấp và cấp trung  khác có liên quan đến cây cỏ, khu vực xung quanh lãnh thổ nhà Heart có khá nhiều tinh linh cấp thấp và 1 số tinh linh cấp trung...tôi sẽ nhờ chúng làm nhiệm vụ trinh sát, cô bạn tôi sẽ lãnh nhiệm vụ bảo vệ Aisha-sama cùng với anh và Milenia-san, nếu cần tôi có thể dạy anh cách vẽ pháp trận triệu hồi tinh linh, để có thể hoàn thành nhiệm vụ này thì không gì là thừa cả."

"Cảm ơn cô nhé!"

"Cảm ơn cô nhé!"

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
Son of Dragon SlayerNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ