trang thứ 2 : có gì đó trong tớ

6.6K 696 18
                                    

tớ chắc rằng cậu sẽ tự hỏi : tại sao tớ biết rõ về cậu quá vậy?

ừ, tớ thích cậu, thích cậu rất rất nhiều.

tớ hay nhìn trộm cậu lắm, cậu chẳng biết đâu. mà như vậy cũng tốt mà? tớ có thể ngắm cậu thỏa thích mà không sợ bị phát hiện.

một lần tớ nhìn trộm cậu mở mật khẩu tủ đựng đồ, tớ đã gắng nhớ và hằng ngày đặt vào tủ một hộp bánh hay một hộp sữa đính kèm một tờ note nhắc nhở cậu ăn uống đều đặn.

nhìn cậu cậu đồ trên tay, tìm chủ nhân của chúng, tớ núp sau bức tường, hồi hộp muốn nổ tung. vừa muốn chạy đến, nói thật to cho cậu biết - tớ là người đã lén để đồ vào tủ của cậu; vừa muốn trốn tránh, không muốn cậu tìm ra mình.

hừm, tại sao tớ lại thích cậu nhỉ?

vì cậu đối tốt với tớ, tính cách ngay thẳng và tốt bụng, tớ ngưỡng mộ nên tớ thích cậu, chắc là vậy rồi, phải không?

tại sao tớ biết là tớ thích cậu? đơn giản lắm, để tớ giải thích cho!

ngày hôm ấy, tớ gặp cậu nhưng lại có cảm giác khác hơn so với ngày thường, phấn khích hơn chăng? à, tớ cũng nghĩ là vì tớ ngưỡng mộ cậu nên tớ thấy vui khi gặp cậu.

nhưng không! sau nhiều lần gặp cậu, tớ dần nhận thấy những cảm xúc bất thường trong tớ.

đứng trước mặt cậu, tớ hay đổ mồ hôi, trong lòng vừa hồi hộp lại vừa vui mừng. tớ cũng phân vân lắm, chẳng hiểu tại sao lại bị thế nữa, chỉ nghĩ là đang trong thời kì phát triển nên tâm trạng thất thường.

xong, tớ vô tình nghe được hội con gái nói chuyện trên lớp. chúng nó nói là : đó là những triệu chứng khi bắt đầu thích một người.

đêm hôm ấy, tớ suy nghĩ rất nhiều, rồi chợt nhận ra - jeon jungkook này đã thích kim taehyung rồi, thích lắm!


kth.jjk | một thời thanh xuân của tớ ‹ ✔Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ