trang thứ 1 : cậu

9.4K 786 5
                                    

là cậu đấy - kim taehyung

tớ đang nghĩ về cậu nên sẽ viết những suy nghĩ của tớ vào cuốn sổ này. tớ sẽ giữ nó thật chặt, đọc nó thật nhiều để một ngày nhận ra, jeon jungkook này đã trưởng thành tới nhường nào.

cậu rất nổi bật, đi đến đâu là tỏa sáng đến đấy. cậu là một hotboy nhưng chẳng bao giờ thừa nhận cả, vẫn luôn lôi những khuyết điểm của mình ra kể, minh chứng rằng mình không hoàn hảo như mọi người thường nghĩ.

đối với tớ, cậu chẳng phải một anh chàng đẹp trai mà cậu là một người bạn tốt tính.

cậu hòa đồng, đi giúp đỡ rất nhiều người, cả cô và các bạn đều rất yêu quý và nể phục cậu đấy!

cậu chẳng giàu cũng chẳng sao, mỗi lúc nhìn thấy cậu làm việc trong cửa hàng tiện lợi, dù trông cậu mệt mỏi nhưng trên mặt vẫn giữ nụ cười ngây ngô, khuôn mặt vui vẻ chào đón khách.

mỗi khi thấy vậy, tớ lại giả vờ vào mua đồ. trong đầu tớ luôn nghĩ rằng phải mua thật nhiều, thấy cái gì ngon là mua cái đó, rồi đến trước mặt cậu nói dối là mua nhiều quá ăn không hết, nhờ cậu ăn đỡ.

thấy cậu ăn ngon lành, tớ vừa đau vừa mừng. thôi thì vất vả thật đấy, ăn một chút chắc cũng đỡ mệt hơn.

à, mải nghĩ đến cậu mà tớ lại quên mất. tớ là jeon jungkook, đã 16 tuổi rồi!

um.. tớ chẳng nổi bật, một chút cũng không nên có lẽ sau này lên cấp cậu cũng sẽ quên tớ nhanh thôi.

tớ là cậu bé lùn lùn, hơi còi một chút, tóc để che mắt ý.

tớ như là bóng ma vậy, chẳng ai để ý, cũng chẳng ai quan tâm tớ cả, ngoại trừ cậu.

cậu được nhận trách nhiệm kèm thêm cho tớ môn toán. không những cậu không khó chịu như mọi người thường làm, cậu còn vô cùng nhiệt tình giúp đỡ.

tớ không hề vô hình trong mắt cậu. ngoài giờ kèm thêm, cậu còn giúp tớ trực nhật, bảo vệ tớ khỏi những tên du côn hay bắt nạt và chia sẻ đồ ăn với tớ.

tớ vui lắm! tuy chẳng phải là bạn thân nhưng cậu là người bạn duy nhất của tớ.

cho đến bây giờ, tớ chợt nhận ra : cậu chưa thật sự là người bạn mà tớ trân trọng nhất...



kth.jjk | một thời thanh xuân của tớ ‹ ✔Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ