trang cuối : cậu là đồ ngốc

6.4K 761 32
                                    

này đồ ngốc! cậu có biết là mình ngốc đến mức nào không?

vì cậu ngốc nên tớ lí giải cho cậu nhé!

vì sao cậu thích tớ? vì tớ quan tâm cậu, chia sẻ với cậu, khiến cậu hạnh phúc và vui vẻ. vậy tại sao tớ lại làm như vậy? vì tớ cũng thích cậu.

tớ biết cậu là người nhét vào tủ đồ những thứ khiến tớ ấm lòng. cậu có biết tất cả những tờ note đáng yêu kia tớ đều cất giữ không?

tớ thương cậu, tớ muốn bù đắp lại hết những nỗi đau mà tớ gây ra cho cậu. lí do tớ có bạn gái vì : tớ cũng như cậu vậy, nơm nớp lo sợ rằng một ngày cậu sẽ có bạn mới, cậu sẽ bỏ tớ. vả lại, tình yêu đồng tính, cậu có chịu được không?

tớ thử buông bỏ, thử dành sự quan tâm của mình cho một người khác không phải cậu. nhưng không được, tớ không làm được.

làm những cử chỉ quan tâm hay những câu nói đường mật với một người mình không thích, thật sự rất khổ sở.

nhìn thấy cậu tránh mặt tớ, tớ thấy vui lắm, chí ít cậu cũng không phải dây dưa với một người hèn nhát như tớ. nhưng cuộc sống thiếu đi hơi ấm của cậu, tớ không tài nào chịu được.

tớ muốn uống thật nhiều bia, để nhờ bia nói với cậu hết tâm tư của tớ. tối hôm ấy dù say nhưng tớ vẫn cảm nhận được hơi ấm quen thuộc bên cạnh tớ.

nhìn thấy cậu đang ở ngay trước mặt, khuôn mặt đang ngủ trông rất thanh bình, mang một nét ngây ngô mà chỉ cậu có được.

cái đồ ngốc xít nhà cậu, tướng mạo rất xinh đẹp mà lại lấy tóc che đi, có biết là đêm hôm ấy tớ đã mò dậy tìm cái chun để buộc hết chỗ tóc mái lại cho tiện ngắm nghía hơn không?

cái đồ ngốc nhà cậu, thích mà không dám nói, buồn mà không dám kể, đau không dám than vãn.

tớ đang trách ai đây, tớ hay cậu nhỉ...

tại tớ mà cậu phải khổ sở như vậy, nếu mà không nhờ quyển sổ này, chẳng phải tớ sẽ không biết tâm tư của cậu dành cho tớ ư?

tớ yêu cậu jeon jungkook, rất rất yêu!

.

đồ lưu manh... sao lại viết vào đây những lời sến súa như vậy chứ...



kth.jjk | một thời thanh xuân của tớ ‹ ✔Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ