"A, máu, em chảy máu rồi!"
Junkyu giãy nảy, giọng nói nhẹ nhàng đã bắt đầu trở nên gấp gáp.Anh trai kia nghe xong cũng hoảng hồn không kém, liền hấp ta hấp tấp bật đèn pin chiếu ngược lại về phía cậu.
Đúng là chảy máu thật, ở vùng trán, còn một chút bên khóe môi.Biểu cảm gương mặt của anh lầu trên đã nói lên tất cả, hốc mắt cậu bắt đầu ươn ướt, mấy tiếng 'hức, hức' phát ra đều đều. Vậy thì còn gì là nhan sắc đỉnh cao của Kim JunKyu này nữa?
Anh trai kia thấy thế lại càng hấp tấp, vội vàng an ủi.
"Không sao, đừng khóc đừng khóc. Phòng tôi ở ngay trên kia, để tôi đưa cậu lên cầm máu."
Nói xong anh toan xoay người lại, hạ thấp lưng xuống, anh sẽ cõng cậu tới phòng của mình.Chỉ đợi có thế, Junkyu nhảy vội lên lưng anh trai. Mọi đau đớn khi nãy trôi vào dĩ vãng. Kể ra thì cũng đáng, tim cậu bây giờ được đập nhanh hơn một chút, tuần hoàn máu cũng vì thế mà không còn chậm chạp, dưỡng khí sẽ đẩy lên cơ thể nhiều hơn. Junkyu tự cảm thấy bản thân thật thông minh, coi như tất cả đó giờ là do mình sắp đặt.
"Nhanh lên em đau quá này."
Được thể làm tới, cậu thúc giục anh bước nhanh tới cửa thoát hiểm tầng 8.Cửa mở, mọi thứ đã có thể nhìn rõ, Junkyu càng hứng thú hơn. Bởi anh trai kia đang mang mình trên lưng thật cẩn thận.
Vào tới bên trong, anh đặt cậu xuống chiếc giường gần nhất rồi chạy tót về phía tủ đựng đồ y tế.Junkyu thực sự rất mãn nguyện, không ngờ lại có ngày được người thầm thương trộm nhớ bấy lâu cõng trên lưng, rồi đưa thẳng vào phòng như vậy. Nhưng cậu vẫn không quên một thứ cần làm mỗi ngày: trò chuyện qua mạng.
Phải, cậu có đăng ký một tài khoản trên trang web giao lưu dành riêng cho những người đồng tính. Gần đây Junkyu đang nói chuyện với một người khá hài hước, có tên tài khoản là seunghun_0226. Hộp chat của cả hai cũng đã hoạt động được hơn một tháng, và Junkyu luôn tò mò về anh chàng này. Không biết ngoài đời, anh ta trông như thế nào? Có đẹp trai không?
Đến hẹn lại lên, đêm khuya và sáng sớm luôn là khoảng thời gian thích hợp để nhắn tin, vì cậu biết rằng cả hai người bọn họ đều ngủ khá muộn. Và anh ta sẽ trả lời lại cậu trong vòng vài phút.
------------
junkyu_kim:
anh ơi, mình nói chuyện tiếp chứ nhỉ?junkyu_kim:
hôm nay em muốn hỏi anh câu này, không biết ý anh ra sao.....junkyu_kim:
thực ra em đã định từ trước, tuy nhiên lúc đó cảm thấy mình quen nhau qua đây chưa đủ lâu.junkyu_kim:
nhưng hôm nay em nhất định phải nói.
------------Nhắn đến đây, cậu đã thấy anh trai kia lăng xăng chạy ra, trên tay cầm bịch bông gòn, mấy cái băng urgo và lọ oxi già.
Tim cậu lại được một phen tá hỏa, người gì đâu đi qua đi lại thôi cũng đáng yêu kinh khủng.Anh trai kia nhận thấy mình chuẩn bị mất nhiều thời gian, liền chủ động bào chữa.
"Xin lỗi nhé, tôi hơi lâu, tại cái cánh tủ tự dưng cọt kẹt khó mở."
Junkyu nhìn anh rồi gật gật, ngồi yên trên giường.
BẠN ĐANG ĐỌC
[YGTB || Seunghun x Junkyu] Chatting
Fiksi PenggemarNhắn tin với anh ấy chưa bao giờ khó khăn như lúc này. - Kim Junkyu 2018. [3:30 pm_12•1•2019] Highest ranking: #2 seunghun Book cover credit: Line Deco. Pictures credit: auvrea_illustration, Tayler-Paige from WA.