Nhắc lại 1 chút, chap trước là mình flash back...chap này quay lại hiện tại cảnh Sun đang bị hiếp thì Moonbyul xuất hiện
========
Tức giận đã hoàn toàn chiếm đi tâm trí của người vừa chứng kiến cảnh tượng người thương sắp bị làm nhục, từng cú ,từng cú đấm mang dòng lực cực đại cứ trực tiếp gián vào mặt của kẻ biến thái mà vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại...
Đấm, đấm, đấm.... trong cơn giận hóa điên những cú đám mang ý định lấy đi tính mạng của kẻ không bằng cầm thú chỉ thực sự dừng lại khi người điên bị ai đó ngăn lại bằng một cái ôm từ phía sau, giọng nói rung rãi đã vang lên trong sự sợ hãi làm con người hùng bạo dần lấy lại bản tính lương thiện rồi lặng người trong vòng tay nhỏ bé của người thương....
- Byul à, dừng lại đi Byul , em không muốn vì hắn mà Byul phải mang tội danh giết người.
Moonbyul đã bảo vệ đc Sun , mọi chuyện còn lại cậu sẽ giao cho pháp luật trừng trị tên khốn đó.
-Bộ trưởng tất cả con nhờ vào người...Moonbyul cuối đầu nói trong sự cảm kích với người đối diện.
- Con đừng lo, giờ mọi chuyện đã xong rồi, Eric sẽ bị pháp luật trừng phạt ,....người đàn ông lịch hiệp ân cần đáp lại.
Giao Eric để cảnh sát quyết định, giờ đây cơn ác mộng chia sẻ Moonsun đã không còn ,từ xa Moonbyul vẽ lên khóe môi một nụ cười hạnh phúc lướt qua kẻ biến thái đang bị cảnh sát khống chế, từng bước, từng bước , cậu tiến tới chỗ người thương.
Có chuyện gì hơi lạ. Từ phía sau tiếng gọi Moonbyul Yi của Eric vang lên, Yong Sun chạy về phía cậu gọi Byul à, trong giây phút không biết chuyện gì đang xảy ra thì cái ôm cùng cái xoay người đổi vị trí trong sự hối hả từ Yong Sun đã làm thay đổi mọi chuyện, Moonbyul ngỡ ngàng với âm thanh và hình ảnh trước mắt..
- Đùng...
Cầm súng chỉa thẳng về phía Moonbyul, Eric đã bốp còi, viên đạn bay với vận tốc ánh sáng và đâm thẳng vào người Yong Sun...
Trong sự khống chế lần 2 của cảnh sát tên điên không ngừng là ó...- Moonbyul Yi , tao giết, tao giết mày..
Em đã bảo vệ tôi...
Khuôn mặt em nói lên sự đau đớn, đôi tay ôm chặt lấy tôi đang dần buông xuống ,dựa vào người tôi trong khó nhọc em cười với tôi rồi những lời từ em lại làm tim tôi đau nhói..
- Byul em yêu Byul, ...em sẽ bảo vệ Byul...
Em ngất đi khi xe cứu thương vừa đến, cùng em trên xe, mặc kệ lời van xin từ tôi , mặc kệ những giọt nước mắt của tôi không ngừng rơi xuống, em vẫn cứ nhắm mắt, vẫn không chịu nhìn tôi dù chỉ một lần ,nắm lấy tay em người tôi không ngừng rung rãi vì tôi sợ mất em ,tôi Sợ kẻ ngu ngốc như tôi mãi mãi sẽ mất đi cơ hội để được sống cùng em.
Em phẫu thuật 5 tiếng đối với tôi nó dài hơn 5 thế kỉ,.... lo lắng ,sợ hãi ,rồi tôi lại vui mừng khi bác sĩ thông báo gần em đã qua cơn nguy hiểm em sẽ sớm tỉnh lại.
Nhưng hai ngày trôi qua em vẫn chưa tỉnh, rồi tôi lại chạnh lòng khi bác sĩ bảo em chỉ đang ngủ vì cơ thể quá kiệt sức và trong thời khắc nào đó tôi lại thấy mình là một tên tồi khi khiến người mình yêu phải thành ra như vậy.
Ngồi cạnh giường em, nắm bàn tay em ,trong giây phút xót thương cho thân hình gầy gò vì vậy tôi hành hạ, em nào biết lòng tôi vui cỡ nào khi tay em dần dần cử động...
Em vừa mở mắt không biết tình trạng em thế nào, tôi liền nhào đến ôm chặt lấy em...trước mắt em tôi đã khóc như 1 đứa trẻ...
- Sun...là lỗi của Byul, là Byul sai khi đẩy em ra xa, là Byul hại em thành ra thế này...Byul xin em, xin em đừng bao giờ làm những chuyện ngu ngốc này thêm 1 lần nào nữa.
Mặc kệ cơn đau từ vết thương chưa lành ,nằm trên giường Yong Sun ôm lấy Moonbyul, cô vừa khóc vừa đánh, cô đánh thật mạnh vào lưng cậu như thể cơn giận lâu ngày đã tìm được chỗ xả...
- Byul chết tiệt , Byul là kẻ xấu, Byul ích kỉ chịu đựng mọi chuyện 1 mình, Byul bảo vệ em được vậy tại sao em không được bảo vệ Byul chứ, em ghét , em ghét Byul...
Người bị đánh chỉ đứng im lặng, trong cái ôm đầy sự giận dữ của người thương hai tay vẫn ôm chặt lấy Yong Sun, từ Moonbyul câu nói của sự hối lỗi đã được nói ra.
- Vì Byul mà em tức giận, em phải chịu đựng sự lạnh lùng từ tôi, em cứ đánh đánh thật mạnh đáng để con người ngu ngốc nhưng tôi tỉnh ra, đánh để tôi không còn ích kỷ nữa, đánh để tôi biết em quan trọng với tôi đến nhường nào.
-Xin lỗi em ,thật sự xin lỗi em, chỉ vì sự nông cạn của bản thân mà tôi đã bỏ qua suy nghĩ và cảm xúc của em, tôi sẽ thay đổi ,tôi sẽ không tự quyết nữa, tôi sẽ cùng em trải qua mọi vui buồn đắng cay của cuộc sống, chỉ cần điều em muốn tất cả tôi sẽ cố gắng làm thật tốt vì em.
Lời nói đã dứt thì hành động cũng dừng ,trong không gian yên tĩnh mà người yêu tạo ra, Yong Sun đã đến gần Moonbyul hơn bằng một nụ hôn ngọt ngào như khẳng định sự đồng ý cho một mối quan hệ mới thật công bằng và bình đẳng ,bản hợp đồng giao ước giữa Moonsun đã được ký kết bằng một nụ hôn trong tư thế kỳ lạ.
=====
Vài lời nhắn nhủ, cái tư thế tự tưởng tượng nha...bình đẳng và công bằng là tình yêu tôi tạo ra cho Moonsun , vì riêng tôi, tôi thật sự không muốn trong tình yêu ai là người hi sinh nhìu hơn ai , tình yêu mà tôi mong đợi từ Moonsun đơn giản chỉ là tin tưởng, chở che, chia sẻ rồi cùng nhau vượt qua khó khăn thử thách.
=======
End chap nha... Dự tính đây là chap cuối đấy mn người...nhưng vì muốn gặp mn thêm tuần nữa nên tui tăng thêm 1 chap, tuần sự là End fic nha mn ....mong mn ủng hộ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[MoonSun] YÊU TỪ PHÍA SAU
FanfictionTừ phía sau tôi dõi theo em khoảng cách thực sự rất ngắn, nhưng tại sao tôi lại không có được em. Là tốt hay sai cho một tình yêu bắt đầu từ một phía. Là hạnh phúc hay bất hạnh cho một kẻ ngu ngốc như tôi.....(Byul tâm sự)