Vì fic này mình có chút ngươc nên chap kết có chút H nha mn...
MOONSUN về 1 nhà... 6 tháng sau...
Ở nhà bếp có hai người yêu nhau đang chuẩn bị ăn tối, không giống như thường ngày, không khí bữa ăn hôm nay có vẻ khác khi một người vẫn chưa đụng đũa ,tâm trí cứ lo ra, miệng cứ lắp bắp như muốn nói ra điều gì nhưng rồi lại im lặng cho qua..
Thấy vậy người đang ăn dừng hành động đưa ánh mắt kỳ lạ nhìn người đối diện..
- Byul à, có chuyện gì muốn nói với em hả.
Bị người thương nhìn ra sự việc, Moonbyul đáp lại bằng giọng nói có chút ấp úng...
- Vợ à, chuyện là vài tuần nữa chồng sẽ tham gia một cuộc thi vẽ quốc tế, chồng thì cần một người mẫu để vẽ mà người mẫu ấy phải thỏa thân ...nên ...nên chồng muốn nghe ý vợ thế nào...
Sự im lặng khác thường bao trùm một khoảng không gian rộng lớn, không nói ,không phản ứng, Yong Sun quay lại với chiến cơm đang ăn dở dưới sự lo lắng của chồng mình.
Run cả người, lạnh toát cả mồ hôi, rồi lại một phen nén hở khi Yong Sun đã xơi hết chén cơm, đặt chén trước mặt, bắt chéo hai tay lại ,nhìn thẳng vào Moonbyul, lời nói Yong Sun tựa như mệnh lệnh buộc người nghe phải tuân theo....
- Em sẽ là người mẫu, nếu chồng không chịu thì không cần thi nữa.
====
Chuyển không gian đến một nơi khác, tất cả cọ, màu, giấy , kệ vẽ ,cùng họa sĩ đều đã sẵn sàng để tạo nên một bức tranh hoàn hảo.
30 phút trôi qua, họa sĩ vẫn tiếp tục với công việc của mình nhưng dường như người mẫu lại không muốn ngoan ngoãn hợp tác làm họa sĩ không giữ được bình tĩnh, bỏ cây cọ vẽ xuống , hoạ sĩ tiến tới người đang nằm trên sofa...
- Em yêu, em có thể giữ nguyên tư...thế....
Đang cằn nhằn thì miệng Moonbyul đã bị chặn lại bởi ngón tay người trước mắt. Giọng nói đó ,cái điệu tự quyến rũ không cần chỉnh sửa đó đã làm Moonbyul thêm phần chết lặng. Hoạ sĩ đã hoàn toàn bị vợ yêu cướp đi linh hồn.
- Chồng ơi , em mệt, chồng giải mệt cho em đi
Không thoát khỏi bùa yêu thì người mê đành hoà mình trong Sự dẫn dụ của nó ,bỏ qua công việc quan trọng, Moonsun hòa vào nhau bằng một cái hôn mở đầu cho một đêm giải mệt.
Vô H nhẹ nha...
Yêu nhau, đầu lưỡi Moonsun quấn lấy nhau trong nhịp điệu nhẹ nhàng mà cả hai tự mang lại, chẳng có gì vội vàng khi những người yêu đang chìm đắm trong cơn say tình ,trong không gian rộng lớn sự chật hẹp của chiếc sofa đã làm nhịp điệu nụ hôn mang tên Moonsun từng một tăng nhịp và thêm phần ngọt ngào.
Có chút lưu luyến khi rời nụ hôn, nhưng công việc còn dài nó buộc người mang nhiệm vụ phải tiếp tục thực hiện đến phần tiếp theo. Vẫn nhẹ nhàng và êm dịu, từng hành động của Moonbyul đang được thực hiện một cách rất chính xác, vùng cổ trắng ngần đã được Chiếm lấy bởi cái lưỡi chuyên nghiệp, rồi Cứ mỗi cái mút mỗi tiếng chụt phát ra thì lại có tiếng Arr...arr đáp lại là người đang thực hiện công việc càng thêm mê muội. Trước thân hình chạm khắc không có khuyết điểm ấy, cái xương quai xanh hiện lên làm Moonbyul nảy sinh ý định chiếm hữu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[MoonSun] YÊU TỪ PHÍA SAU
FanfictionTừ phía sau tôi dõi theo em khoảng cách thực sự rất ngắn, nhưng tại sao tôi lại không có được em. Là tốt hay sai cho một tình yêu bắt đầu từ một phía. Là hạnh phúc hay bất hạnh cho một kẻ ngu ngốc như tôi.....(Byul tâm sự)