Your vote and comment are very much appreciated!❤
Warning: [R-18]
Mahimbing na ang tulog ko ng maramdaman ko ang mabigat na bagay sa tiyan ko. Tiningnan ko ito at hindi pala iyon bagay kundi braso. Braso ni Drake. Tumagilid ako para kunwari ay tulog pa ako. Humigpit ang kaniyang yakap.
Maaga kasi akong natulog. Hindi kagaya ng mga nakaraang araw na hinihintay ko pa siya para makauwi na inaabot pa ako ng alas dose ng hatinggabi. Pero ngayon ay hindi. Sa mga nalaman ko kanina ay may kutob na ako. Alam ko nang nagkabalikan sila kahit pa hindi niya sabihin, ramdam ko naman. Ano pang aasahan mo kung ang dalawang taong nagmamahal na matagal na nagkawalay sa isa't-isa at muling magkikita? Hindi ba ay magkakabalikan sila?
Nagtulog tulugan parin ako. Nalulungkot ako sa ganitong set up namin. Pero dahil sa ako lang iyong umaasa sa aming dalawa ay naiintindihan ko.
Ilang saglit pa ay may mga halik na akong nararamdaman sa aking batok. Dahan dahan ang bawat dampi. Ibinaba niya ang kumot ko at malaya niyang nahahalikan ang balikat ko.
Naamoy ko ang body wash na gamit niya. Panlalaking panlalaki ito. Tinanggal ko ang kaniyang pagkakayakap at nag kumot akong muli.
Ilang sandali pa ay ibinalik niya ang kaniyang pagkakayakap saakin. Mas madiin at mas mahigpit. Pilit ko iyong tinatanggal ngunit mahigpit talaga.
Hinalik halikan niyang muli ako sa balikat. Nang hindi ko na mapigilan ay hinarap ko na ito.
"Drake pagod ako. Gusto ko ng magpahinga."
Hindi siya sumagot. He kissed my forehead instead.
Bakit ba siya nanlalambing? Naiilang ako.
"Pagod kana alam ko kaya matulog kana rin."
"I am not tired. I want you." Pagkatapos niyang sabihin iyon ay siniil na niya ako ng halik.
"I want you." Salitang sinabi niya rin noong unang beses na may mangyari saamin. Gusto niya ako. Oo. Gusto niya lang akong i-kama. Iyon lang 'yun.
I didn't respond to his kisses. Napansin niya yata iyon kaya nagsalita siya.
"Kiss me back. Please." Nagsusumamo ang kaniyang boses.
He kissed me again. May diin ang bawat halik niya. Hinalikan ko narin siya. Pakiramdam ko parang huling halik na niya iyon saakin.
Kaagad siyang pumatong saakin para mahalikan pa ako ng mas madiin. Tuloy tuloy lang ang kaniyang paghalik. Ipinulupot ko ang aking mga braso sa kaniyang leeg.
Ang kaniyang mga halik ay bumaba sa aking leeg. Itinaas ko ang ulo ko para bigyan siya ng ilan pang espasyo para mahalikan niya ako ng maayos. Isa lang ang alam ko, gusto ko itong ginagawa namin. Wala naman sigurong masama dahil asawa ko siya. Beside, it is normal.
Sinisipsip niya ang leeg ko at kinakagat kagat niya dahilan para umungol ako. Mabilis ang galaw ng kaniyang mga kamay. He cupped my left breast and massage it. Salitan ang paraan ng kaniyang pagmamasahe. Ibinalik niya sa labi ko ang kaniyang halik.
Mapusok ang bawat halikan namin. Wala akong ginagawa kundi ang gumanti lang. Tumigil siya ng halos mawalan na kami ng hininga. Ipinatong niya ang kaniyang noo sa aking noo.
"Tell me if you don't want it. I won't force you to do it." Saad niya.
Tinitigan ko siya. Alam kong may sasabihin siya, nakikita ko iyon sa mga mata niya pero hindi niya lang masabi.
"Gusto ko ang ginagawa natin." Ngiti kong sagot sa kaniya.
Muli niya akong hinalikan. Tinanggal niya ang kaniyang kamay sa dibdib ko at mabilis na tinaggal ang suot kong sando. Pagkatanggal niya pa lang sa aking sando ay tumambad na sa kaniya ang aking mga dibdib. Wala akong bra dahil hindi naman talaga ako nagsusuot 'nun tuwing gabi.
BINABASA MO ANG
Wife Series #1: Martyr Wife
RomanceAfter they get married, she become his Martyr Wife. Hindi normal sa isang asawa iyong maiwan na nag-iisa, magigising tuwing umaga na wala na siya sa kaniyang tabi, at 'yung tipong makakatulog na lang siya kakahintay sa kaniya dahil late na kung duma...