Chap 14

1.8K 112 0
                                    

Một người đàn ông lớn tuổi tức giận đập tay xuống bàn, tức giận quát to :

" Con nói gì cơ ? Tối hôm qua con bị bắt cóc nhưng sau đó được thả về? "

" Vâng, híc.. cô ta thậm chí còn sỉ nhục con. Híc.. Ả đó đánh con cùng những người khác một cách tàn bạo sau đó thả chúng con về kèm theo một bức thư " - Hoona khóc, tỏ vẻ uất ức, nói

" Đưa ta xem " - Ông chìa tay ra nhận lấy bức thư trắng trông vô cùng sạch sẽ không có chút ý thức nhận ra rằng là thư răn đe cô con gái cưng của mình

Đọc xong, ông cắn răng thiếu điều vò nát đi vật chứng quan trọng trên tay mình. Ông cho gọi người kiểm tra dấu vân tay trên bức thư sau đó nhờ vào mối quan hệ với chính phủ để tìm kiếm y.

Người gửi thư cho Hoona thật sự rất cẩn thận, người đó không viết thư tay mà cắt những con chữ trong các tờ báo, tạp chí khác nhau dán lên thành câu. Ông nghĩ đến việc kiểm tra dấu vân tay, nhưng sau đó gần như bỏ cuộc. Suy cho cùng thì y thật sự thông minh vô cùng khi tránh việc để lại dấu vân tay chỉ bằng cách làm thủ công trámh để lại dấu vết.

Nội dung bức thư :

Tránh xa các idol ra
Đừng cố tiếp cận họ với mục đích thiếu trong sạch
Tôi không ngại thủ tiêu khi cô đi quá giới hạn.
Tôi sẽ theo dõi cô 24/24 trừ phi cô thực sự từ bỏ ý định đó

" Hừ.. Dù có là gì đi chăng nữa, tôi cũng sẽ bắt cô phải quỳ xuống dưới chân tôi mà cầu xin "

Mãi mới đọc được bức thư, Hoona cô nghiến răng tức giận, trong lòng vô cùng khẩn trương muốn bắt được y. Không phải là họ không biết Marie là người chủ mưu, biết rất rõ là đằng khác nhưng không có bằng chứng thì làm được gì? Thấy ba cô gần như có ý định bỏ cuộc, chán nản nên cô mời cục cảnh sát vào điều tra.

Mọi chuyện đi đến đỉnh điểm khi ba của Hoona cùng những người bị bắt cóc khác nhận được một cuộc gọi từ chính phủ. Không có gì nhiều, chỉ là bảo đừng cố gắng truy sát, nếu không thì hậu quả nhận được phải tự chịu

[...]

Kết thúc chuyến đi. Cả BTS và Marie cùng quay lại công ty trở về với lịch trình bình thường của hằng ngày. Mới vào , bọn họ có chút ngạc nhiên khi thấy cảnh tượng tất cả mọi người đều bù đầu bù cổ, bận rộn với công việc của mình. Không ngờ, mới chỉ chuẩn bị sắp xếp lịch trình comeback cho BTS và ngày debut cho TXT thôi cũng khiến công ty trở thành hỗn loạn như thế này.

" Oa, may quá đi mất "

Một chị Staff bưng một thùng giấy chất thành đống đi cẩn thận tránh bị rơi rớt, mừng rỡ bảo :

" Marie em qua bên TXT giúp tí nhé, hiện bọn chị không đủ người. BTS lên phòng tập khoảng 3 tiếng thì cùng Marie và bọn chị đi thử trang phục. Nhanh lên nhé, cảm ơn em "

" Nae "

BTS bước lên lầu vào phòng tập. Mọi người có vẻ vẫn còn dư âm của chuyến đi vừa qua nên có chút mệt mỏi nhưng vẫn cố gắng luyện tập vũ đạo. Marie nhanh chóng sắp xếp khăn lau, chai nước đặt lên kệ bàn cho bọn họ định bụng chạy lên lầu trên thì quay lại

" Vì hai ngày nữa chúng ta sẽ dự lễ trao giải nên chúng ta sẽ đến thử trang phục, mic. Chúng ta phải biểu diễn tận 5 bài nên hôm nay mọi người cố gắng tăng cường luyện tập chút nhé, hwaiting "

Cô thực hiện động tác cổ vũ cho BTS làm họ cảm thấy ấm lòng nên hào hứng lao vào việc luyện tập ngay. Mọi người đã rất mệt rồi, gần như là bị vắt kiệt sức còn Jungkook thì vẫn chưa biết đã khỏe hẳn chưa, dạo này cậu chàng cùng mọi người luôn tỏ ra vẻ mặt mệt mỏi, mém chút nữa ngủ gật tại lễ trao giải, Jungkook thì sau khi biểu diễn đột nhiên nằm xuống sàn sân khấu làm cho người ta phải thương xót.

________________

Thnks cả nhà vì đã ủng hộ ạ 💋❤

[ Jun168 - Fanfiction ] Em Gái BTS Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ