Chương 6 Châu Hiền, xin lỗi cậu!

115 7 2
                                    

"Châu Hiền cho mình mượn..."

Chân Lý đẩy cửa vào, lời nói đang tuôn bị ngắt quãng vì căn phòng không bóng người. Cô gãi gãi đầu, vốn định nhờ Irene cho mượn đôi bông tai nhưng cô nàng đã đi làm, đành tự kiếm vậy.

Chân Lý tìm kiếm hết tủ đồ, nghía qua tủ đầu giường, mò mẫm xem xét đến bàn làm việc. Kéo ngăn tủ thấy một hộp hình vuông màu lam, ngỡ là hộp đựng trang sức Chân Lý cứ thế mở nắp. Bên trong chẳng có món trang sức nào, không có đồ muốn tìm cô toan định đóng nắp lại, bất chợt thứ gì đó vừa lạ vừa quen khiến động tác đang làm dang dở.



Irene đứng trước cửa văn phòng, không biết quản lý gọi cô lên đây vì vấn đề gì "cốc... cốc.."

Chỉ mới gõ hai tiếng bên trong liền có tiếng truyền ra lệnh cho cô vào. Mở nhẹ cửa, cô cúi đầu chào theo quy phép, người phụ nữ đeo kính tóc chấm vai ra dấu bảo cô ngồi ở ghế đối diện.

"Thời gian qua biểu hiện làm việc của cô luôn rất tốt, nhất là ở bữa tiệc đính hôn của giám đốc Kim. Việc tinh ý nhận ra trong danh sách khách mời có người bị dị ứng với hoa cẩm tú cầu, đưa ra phương pháp thay đổi phù hợp đã giúp chúng ta ngăn chặn sự việc đáng tiếc có thể xảy ra. Tôi đánh giá cao năng lực làm việc của cô nên có đề xuất thăng chức cho cô với ban lãnh đạo.

Sáng nay cấp trên đã truyền xuống thông tin trong tuần này Tổng Quản lý bộ phận F&B sẽ đến nhậm chức, cần có trợ lý hỗ trợ công việc. Cô nghĩ sao về chức vụ này?"

Irene hơi bất ngờ "Quản lý Hwang, cảm ơn chị đã đánh giá cao em. Trước giờ em đã quen với công việc bộ phận banquet. Vị trí trợ lý cho Quản lý Tổng là điều em chưa từng nghĩ đến, xét kinh nghiệm em vẫn cần phải cố gắng nhiều..."

Quản lý Hwang giơ tay ngắt lời cô "Thật sự tin báo hôm nay cũng khá bất ngờ, tôi đã xem xét toàn nhân viên F&B, cô là người phù hợp nhất, kể về năng lực, trình độ lẫn số năm kinh nghiệm. Hãy chứng minh cho tôi thấy mình đã nhìn đúng người nào! Mạnh dạn tiếp tục phát huy hết khả năng của em, ok?"

Còn chần chừ suy nghĩ nhưng nghe vị quản lý đặ trọn niềm tin vào mình, Irene quyết tâm "Được ạ! Em sẽ cố gắng hết sức để chị không thất vọng về sự lựa chọn của mình!"

"Ok, tốt!" Quản lý Hwang vỗ tay, nghía đồng hồ đeo tay "Giờ em trở về tiếp tục công việc được rồi."

Irene đứng dậy cúi chào trước khi ra khỏi phòng, giọng quản lý lại cất lên "À còn nữa... Thông tin của vị Quản lý Tổng này đến giờ vẫn rất kín, tôi cũng chưa rõ người đến nhậm chức sẽ là ai. Đến ngày đó tất cả nhân viên sẽ cùng biết, nên hơi khó cho em chuẩn bị để tiếp cận lúc đầu."

Thấy nụ cười động viên của quản lý, khóe miệng Irene dịu dàng cong "Em rõ rồi, cảm ơn chị!"





Thế Huân an nhàn ngồi vắt chéo chân trên sofa, một tay giữ điện thoại áp bên tai, một tay lướt nhẹ tênh trên màn hình cảm ứng của chiếc iPad để ở đùi.

"Phải, thời gian này tôi sẽ ở lại đây. Có rảnh cậu ghé nhà gom mọi thứ trong phòng tôi gửi sang đây giúp nhé J! Je te remercie! (cảm ơn cậu)"

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jan 14, 2019 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[HUNRENE || KAISTAL] All I Need Is Your LoveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ