Đệ 16 chương linh bảo
"Vì sao phải chuẩn bị xe ngựa?" Lý Yên nhiên hỏi.
"Chúng ta kế tiếp sẽ đi ngang qua mây mù lĩnh, chỗ đó thời tiết thập phần kỳ lạ, mỗi ngày tất hạ ba canh giờ Tiểu Vũ." Lý bồi phong thập phần kiên nhẫn giải thích. Lý Yên nhiên nhất thời hưng trí nổi lên thỉnh thoảng lại đặt câu hỏi, tuy rằng chiếm được một mỹ nhân phương tâm nhưng là không muốn buông tay khả ái tiểu loli Đông Phương Ngạo Thiên cũng gia nhập thảo luận, tham thảo mây mù lĩnh loại này thời tiết nguồn gốc, lấy này đến triển lãm chính mình bác học.
Nam Cung Vị Nhiên khả không muốn bồi những người này lãng tốn thời gian, bỏ lại một câu "Ngô đi trước một bước" liền tính tiền rời đi. Tư Đồ thương đi phía trước tựa tiếu phi tiếu nhìn lướt qua rúc vào Đông Phương Ngạo Thiên mang lý Linh nhi, khiến kia trương mĩ lệ dung nhan nháy mắt rút đi huyết sắc, tái nhợt một mảnh.
Tu giả thủ đoạn ngàn vạn, một Nguyên Anh chân quân muốn chưởng khống một người là thập phần dễ dàng hơn nữa để người phát hiện không đến một tia tung tích .
Tiếp nhận dây cương phiên thân lên ngựa, Nam Cung Vị Nhiên nhìn về phía mãn chính mình một bước thản nhiên đi tới Tư Đồ thương, "Sư huynh là chính mình đi trước, vẫn là cùng ta đồng hành?"
Tư Đồ thương cười, ngay sau đó liền lên ngựa, ngồi xuống Nam Cung Vị Nhiên phía sau, đi Nam Cung Vị Nhiên vương trong lòng bao quát, "Ta đồng ngươi cùng đi mây mù lĩnh, chỗ đó có lẽ có ngươi một phần cơ duyên." Kết quả mã tiên, không đợi Nam Cung Vị Nhiên lên tiếng hỏi, đánh Mã Dương tiên, chạy như bay mà đi. Đương Đông Phương Ngạo Thiên đẳng nhân đi ra khách sạn khi sớm không thấy Nam Cung Vị Nhiên bóng dáng.
Mây mù lĩnh như kì danh, mây mù lượn lờ, mưa phùn kéo dài, nhiều vũ thời tiết khiến nơi này rất ít có thể nhìn thấy nhân bóng dáng, Nam Cung Vị Nhiên cùng Tư Đồ thương tiến vào mây mù lĩnh khi, thiên không đã hạ khởi vũ, tuy nói rất nhỏ, thế nhưng liên miên không dứt, vi mùa xuân tăng thêm một phần hàn ý, chỉ là hai người sớm hàn thử không xâm, cũng không úy kỵ.
Thả chậm mã tốc, Nam Cung Vị Nhiên khởi động dù giấy dầu, dõi mắt nhìn lại, đều là mưa cùng sương mù, tiền phương đường cũng biến loáng thoáng. Tư Đồ thương thân thủ tiếp được kia tế như ngưu mao mưa bụi, cảm thụ nhất hạ xung quanh tuy rằng so với Tu Chân giới coi như mỏng manh, thế nhưng tại nhân gian đã xem như nồng đậm linh khí, nhất thời nở nụ cười.