~64

794 12 0
                                    

Đệ 41 chương huyết luyện bí cảnh ( thất )

Màn đêm rút đi, mặt trời đỏ dâng lên, chém giết một đêm yêu thú trong ánh mắt hồng sắc bắt đầu biến mất, người thất bại trở thành địa thượng không trọn vẹn thi thể, thắng lợi giả tắc kéo thụ thương thân thể về tới chính mình sào huyệt, hoặc là dưỡng thương hoặc là tiến giai, trăng tròn sau hai ngày hồi sự huyết luyện bí cảnh khó được bình tĩnh ngày.

Có chút đầu óc linh hoạt tu giả càng là có thể bắt lấy này khó được cơ hội, khiến chính mình trữ vật túi phồng lên đến. Hoàn hảo huyết luyện bí cảnh cũng đủ lớn, không đến mức khiến tu giả vì nhặt tiện nghi mà tự giết lẫn nhau. Đương nhiên vì chỉnh kia vài cao phẩm giai yêu thú thi thể, phân tranh vẫn là có một chút .

Nam Cung Vị Nhiên liền tính là nhặt tiện nghi cũng chỉ sẽ chọn lựa tứ phẩm đã ngoài yêu thú, gặp gỡ một ít trọng thương còn chưa kịp trở lại sào huyệt yêu thú, Nam Cung Vị Nhiên cũng không ngại bổ thượng một kiếm đào ra yêu đan. Đáng tiếc Nam Cung Vị Nhiên là thuần túy kiếm tu, tu luyện thời gian cũng không đủ trưởng, không hiểu tuần thú chi đạo, bằng không hắn nhất định sẽ đem kia vài sức chiến đấu nhất thời hạ xuống ngũ phẩm yêu thú thu vì chính mình linh thú.

Bất quá liền tính như thế, như vậy thu hoạch vẫn là khiến Nam Cung Vị Nhiên như vậy tại Tư Đồ thương chỗ đó nhìn quen thứ tốt người cười nheo mắt. Nam Cung Vị Nhiên thật nên may mắn Tư Đồ thương cho hắn là nạp hư giới mà không phải trữ vật túi.

Ngẩng đầu nhìn lên lưu thông máu bởi vì đêm qua đại bùng nổ mà trở nên thiển một ít phấn hồng sắc thiên không, Nam Cung Vị Nhiên không phải có thể nhìn đến kên kên, quạ đen đẳng thấp cấp hủ thực loại yêu thú phi tường thân ảnh, có lẽ này hai ngày không chỉ đối với tu giả là đại thu hoạch, đối với bọn họ cũng là.

Nam Cung Vị Nhiên cúi đầu nhìn về phía chính mình vừa lột da rút gân một cái năm mươi mét trưởng thành nhân eo như vậy thô ngũ phẩm huyết giác mãng, nếu là ở bên ngoài như vậy huyết giác mãng khẳng định có thể trở thành chân chính Yêu Tu, thế nhưng tại đây dạng một pháp tắc khiếm khuyết bị người bày ra cấm chế địa phương nó chỉ có thể trở thành mặt khác yêu thú tiến giai đạp chân thạch. Nam Cung Vị Nhiên không khỏi nghĩ tới nguyên tác bên trong cái kia Nam Cung Vị Nhiên vận mệnh. Khóe miệng hơi hơi gợi lên, trong ánh mắt một mảnh kiên định.

đương pháo hôi ngộ thượng phản phái bossNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ