Đệ 65 chương xuyên việt giả thủ đoạn
Tư Đồ thương bưng mộc chất khay đi ra khỏi phòng là lúc, trong viện bên bàn đá chỉ còn lại có Nam Cung Vị Nhiên một người, đem khay bên trong cá sốt chua ngọt cùng canh cá đặt ở thạch bàn bên trên, Nam Cung Vị Nhiên ánh mắt đều đăm đăm .
"Sư huynh, ngươi biết làm cơm."
"Ân."
"..." Sao là nhìn không ra a ! Nam Cung Vị Nhiên đầy mặt ngạc nhiên, chung quy Tư Đồ thương mặc kệ như thế nào đều là một vị tu giả, trên người có tu tiên chi nhân xuất trần khí, hiện tại cho dù thu liễm khí tức, cũng có thể cùng nhân gian thế gia đại công tử khí độ cùng so sánh. Quân tử không phải là xa nhà bếp sao?
"Nếm thử." Tư Đồ thương ở bên cạnh ngồi xuống, vi Nam Cung Vị Nhiên thịnh một chén canh cá đưa qua.
Nam Cung Vị Nhiên quyết định chẳng sợ nhà mình sư huynh làm rất khó ăn, cũng muốn toàn bộ diễn vào trong bụng. Thế nhưng đương kia canh cá nhập khẩu, Nam Cung Vị Nhiên liền bị kia ngon tư vị cấp chinh phục .
Nhìn sư đệ ánh mắt cũng chưa thành một cái tuyến, thập phần hưởng thụ bộ dáng, Tư Đồ thương ánh mắt chợt lóe mỉm cười, cầm lấy chiếc đũa kháp một khối thịt cá, thường một chút, hoàn hảo không có lui bước.
Đem không bát buông, Nam Cung Vị Nhiên cầm lấy khác một đôi đũa, nói: "Phỏng chừng này hai ngày chúng ta có thể thanh nhàn một chút , kia hai hoàng tử phỏng chừng muốn hảo hảo nghĩ một chút ."
"Ân."
"Bất quá, phỏng chừng cũng phải Đông Phương Ngạo Thiên làm ra một ít động tĩnh kia hai vị hoàng tử mới sẽ chân chính mượn sức ta." Nam Cung Vị Nhiên đổ là có chút chờ mong, cái kia tiêu chuẩn ngựa đực nam sẽ như thế nào làm mưa làm gió, bất quá nghĩ đến cũng là một ít ngựa đực thường dùng thủ đoạn đi.
Quả nhiên không ra Nam Cung Vị Nhiên sở liệu, ngày đó hà cầu lâu, một tên là Đông Phương Ngạo Thiên nam tử bãi hạ một câu "Trân lung ván cờ", trong kinh tài tử bao gồm trước đó vài ngày đồng dạng bởi vì ván cờ khiến tài danh radio hình nham đại bại mà về, nhất thời danh chấn kinh thành.