Chapter 16: Track

42 7 1
                                    

"Hurry chase them Jun-!"sigaw ni Mina

"Kaya na namin dito Bro go!"saad ni S.Coups

"I'll go with you"sambit ni Mingyu at tumango na lang si Jun bilang sagot.

-----
Sana's POV

Nagising na lang ako sa tunog ng kotse na humaharurot.Sandali nasaan ako?wait...dinukot nila kami?.

"Tzuyu...wake up"panggigising ko sakanya.

"Sana nasaan tayo?"tanong nya

"Tzuyu dinukot nila tayo--"sambit ko

"Gising na pala ang mga bihag natin,tamang-tama malapit na tayo."

"Sige dalhin nyo na sila sa kwarto nila...higpitan nyo ang pag babantay importante ang mga yan...wag nyong masyadong paglaruan ha".sambit ng lalakeng naka suit

"Sino kayo anong kailangan nyo saamin?pakawalan nyo kami!"usal ni Tzuyu

"Alam mo miss beautyful ikaw lang sana yung pakay namin
kaso may umepal eh"sambit ng isang tauhan nila.

"Edi pakawalan nyo si Sana!--"tumigil si Tzuyu ng naka tanggap sya ng sampal galing sa tauhan.

"Tzuyu! mga hayop kayo!"sigaw ko

"Sorry miss wala kaming pinakakawalan na kalaban na buhay,sige na ilagay nyo na sila sa kulungan nila"sambit ng Boss nila

----
Jun's POV

"Hongseok track them!"sigaw ko dahil sa frustration.

"I'm sorry Jun masyado na silang malayo"usal nito galing sa kabilang linya.

At itinigil ko ang pagmamaneho.
"No!No!No!"sigaw ko habang pinaghahampas ang manibela ng sasakyan.

"Jun stop it!walang magagawa ang galit mo!"sambit ni Mingyu

"Shut Up! Mingyu you don't know anything!"sigaw ko at bumaba sa sasakyan,narinig ko na lang sya na may tinatawagan.
Napasabunot na lang ako sa buhok ko,ano na lang sasabihin ko kay Dad?...
(CRING CRING)
DAD CALLING....
Hello D-ad?...
Son is your sister safe?
I'm so sorry Dad...hindi namin siya naabutan...napapikit na lang ang mga mata ko ng narinig ko siyang magmura galing sa kabilang linya.

Dad!I'm gonna save her I promise please trust me...

Just make it sure Junhui and I cannot lend any help because I'm in a underground fight!all of my mens are with me.

"Yes...Dad I promise..."

"Mingyu hop in babalik na tayo!"sambit ko sakanya

"Hey Jun wait up it looks like were not alone here...."usal ni Mingyu at binunot ang baril na nakasabit sa likod nya.

"Yeah...get ready...here they come!"sigaw ko at pinag babaril ang sumugod sa harapan ko,mukhang maganda talaga ang resulta ng training nila kay Sir Eze.

"Good Shot man...let's go we need to get back..."tumango na lang siya at sumakay sa sasakyana at pinaharurot ko ito papunta sa Academy.

---

"Aray!"reklamo ni S.Coups

"Kasalanan nyo yan!sana nag ingat kayo!"panenermon ni Nayeon at bigla na lang bumukas ang pinto at niluwa si Jun at Mingyu.

"Bro! nahabol nyo ba?"tanong ni Joshua

"Di pa ba halata Josh?wala silang kasama kaya wala!"pambabara ni The8 pinanlisikan lang siya ng mata ni Joshua.

Don't Recall The Past | MinTzuTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon