Chap 10
Soo Young trầm giọng nói với cô gái tóc vàng, nguyên nhân vì sao Kwon Yuri lại không thể nhớ được bất cứ điều gì vào buổi tối ngày hôm đó, cô hiểu quá rõ người bạn của mình, chắc chắn cậu ta sẽ không bao giờ nói rõ nỗi khổ của mình cho người khác biết bởi vì cái con người cứng đầu đó luôn thích hành động để bù đắp lỗi lầm hơn là cầu xin sự thanh thản trong tầm hồn.
-Thật ra thì, Jessica à. Cái buổi tối khi chị cậu đến tìm Yuri ấy, cậu ta đã gặp phải một số chuyện nên mới uống say như vậy. Chuyện là hôm ấy, cậu ta nhận được tin đứa trẻ gặp tai nạn ở công trường mà cậu ta quản lý tử vong vì vết thương quá nặng.
Soo Young ngừng lại trong giây lát, hít một hơi sâu rồi tiếp tục nói.
-3 năm trước khi cậu ấy vẫn còn làm việc tại tập đoàn họ Kwon, trong một lần tình cờ đến giám sát công trình có một đứa bé vô tình chạy lạc vào trong ấy, vì giàn giáo phía trên không vững nên nó đổ sụp xuống đè lên người cậu ấy và cả đứa trẻ đó.
Flash back
Soo Young vừa kết thúc ca trực của mình, cô đang chuẩn bị bước ra về thì nhận được điện thoại, nhìn ID người gọi Soo Young vui vẻ bắt máy:
-Chuyện gì vậy Yoona ?
Đầu dây bên kia một giọng gấp gáp nói, gần như là sắp khóc: “Soo Young unnie, Yuri unnie gặp tai nạn rồi, chị ấy đang được đưa tới bệnh viện của chị đó. “
-Yuri gặp tai nạn – Soo Young tái xanh mặt mày đến nỗi làm rớt điện thoại xuống đất, cô vội chạy nhanh ra cổng vừa hay chiếc xe cấp cứu vội vàng tấp vào cổng bệnh viện, Soo Young nhanh chóng chạy đến giúp đỡ cho đồng nghiệp của mình, khi nhìn thấy Yuri mắt nhằm ghiền, toàn thân đầy thương tích và gương mặt thì bê bết máu, Soo Young sợ hãi hét to vào tai bạn mình để ngăn cô ấy không bị mất đi ý thức:
-YURI, KWON YURI, đừng có ngủ, cậu không được ngủ đâu đấy, cậu phải cố lên, mở mắt ra đi, mở to mắt ra.
-Yah, Kwon Yuri, đừng có ngủ nghe chưa, cậu phải nghe tôi đấy. Tôi nhất định sẽ không để cậu có chuyện gì đâu.