No.5 Relationship

3.6K 330 9
                                    

"Today i don't feel like doing anything hm hm..."

"I just wanna lay in my bed."

Tiếng ngâm nga trong trẻo cũng không thể át được tiếng boom nổ hay combat trong chiếc điện thoại cô cầm.

Sáng nay Sia đã có một buổi lao động năng suất rồi, bản thân cô cũng muốn được thưởng cho mình khoảng thời gian giải trí xứng đáng.

"Durandal mà biết mình học về bỏ ăn bỏ tắm nằm lì trên giường chơi game đến tận tối lại gào lên cho coi..."

Biết như vậy nhưng cô vẫn bỏ ngoài tai. Bởi...Hôm nay là ngày update sự kiện mới với phần thưởng siêu hấp dẫn, tuyệt đối không thể bỏ lỡ!!

Bản cập nhật mới có thêm chức năng coop giúp người chơi lập party với người khác và chinh phục tầng hầm. Điều này tăng tính trải nghiệm và khiến game đi theo hướng có thể kết nối người với người.

Thú thực thì cô là người chơi hệ solo bao năm nay, giờ bảo cô đi phối hợp với một người xa lạ thì chẳng khác nào lấy đá ghè chân mình. Đương nhiên nhà phát hành cũng lưu ý việc này, cho nên họ đã thiết lập mức thưởng ởtầng boss là thẻ nhân vật siêu hiếm SSS với khả năng tank và healing khỏi bàn. Theo các leaker thì muốn sống sót ở bản cập nhật này bắt buộc phải có trong đội hình.

"Đúng là tư bản, nguyền rủa nhà ngươi..." Sia vừa lẩm bẩm vừa bấm vào danh sách phòng chờ.

Ở đây họ cho tự chọn member của tổ đội bằng cách hiện một loạt thông tin về khả năng của đối phương. Đột nhiên có một cái tên lọt vào mắt cô. Để xem nào...

[Riot] level 45. Tấn công D+, tốc độ D, phòng thủ A+ sao? Hiếm thấy player nào chưa đạt level 50 đã có một kỹ năng A+ như vậy, phải chiêu mộ mới được!

Click!

Ting!

[Bạn đã chiêu mộ được một thành viên.]

"Ah, đồng ý luôn kìa."

Ngay lập tức tiếng tin nhắn kênh chat vang lên, đó là một lời chào từ member kia.

"Xin chào! Sau này cùng cố gắng nhé!!"

"Ừm. Mong cậu chiếu cố tôi."

Thường thì một party sẽ từ ba đến năm người, nên trong lúc chờ đợi thêm người gia nhập hai người trò chuyện qua lại một chút để dễ dàng làm việc với nhau hơn.

"Cậu có phải [SKS] không? Ý tôi là player [SKS] level 89 người thống trị bảng xếp hạng solo với kỹ năng tấn công và chữa trị đạt cấp S khiến bao người sợ hãi ấy!?"

"...Tôi không biết có người trùng id name với tôi đấy."

Sau đó là một loạt emoji shock và ngạc nhiên xuất hiện. Bộ tên này không nhìn qua thông tin người mời mà vui vẻ gia nhập đội luôn à, đến lúc này Sia lại cảm thấy may mắn khi vớ được tên này đầu tiên.

"Woah! Không ngờ mình lại được chung party với top 1 server...Nhưng tại sao cậu lại chọn tôi, rõ ràng vẫn có player level cao hơn để cho cậu chọn mà?"

"Cậu thắc mắc cũng phải. Level là thứ giúp ta đánh giá kinh nghiệm của người khác. Tuy vậy thứ tôi quan tâm đó là kỹ năng tank của cậu sẽ rất có ích cho tôi. Còn level thì sau này cày vài ba tầng ngục là bay lên vèo vèo thôi."

|Bnha| Tôi Sẽ Bảo Vệ Mọi NgườiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ