No.8 USJ

3.3K 338 23
                                    

"Hừ. Tép riu mà đòi solo với Thanos..." 

Chẳng mất thời gian quá lâu, Sia cùng Aizawa sensei đã quét sạch hơn nửa số quân địch.

"Lâu lâu không hợp tác mà ta vẫn tâm đầu ý hợp đó sensei. Khi nào làm kèo không thầy?" Sia nghiêng đầu nhìn Aizawa đang trói chặt địch lại. Sensei cũng chỉ cười khổ:

"Có cộng sự như em chỉ khiến tôi đau đầu xử lí tàn tích còn lại thôi."

Cô cười mỉm nhìn thầy, sau đó quay ngoắt cái 180° lạnh lùng nhìn lũ villain chỉ trong tích tắc. Bỗng cô nhìn thấy tên cầm đầu, tuy hắn bị bàn tay che lấy mặt nhưng cô vẫn có thể nhận ra tên "phóng viên" đó.

"Là anh? Quả là sai lầm khi tôi đã giúp đỡ anh."

"Thôi nào, giúp đỡ người khác là bổn phận của anh hùng. Kể cả tội phạm cũng cần giúp đỡ chứ." Tomura cười mỉa mai nhìn cô.

"Mặc dù là học sinh nhưng lại mạnh như vậy, sẽ rất tốt nếu nó tham gia với chúng ta." Lời đề xuất của Kurogiri làm hắn cười khẩy, ngay lập tức ra lệnh cho đám tay sai:

"Nomu, bắt con nhỏ này về. Còn ngươi thì chặn đám nhóc trên kia lại, không được để cho chúng gọi tiếp viện." 

"Chết thật! Bỏ sót một tên rồi." Aizawa

"Ta sẽ không để ngươi qua đó đâu!" Sia lao lên định ngăn tên khói tím kia lại không để ý mối nguy hiểm đang đến gần.

"Shiroiseki cẩn thận!"

Nhờ được sensei nhắc nhở nên cô tránh được cú đấm của sinh vật được gọi là Nomu kia. Tên này có vẻ mạnh nhất đám nhỉ.

"Nhìn ngươi thật tạp nham. Nếu ta chém ngươi ra thì sẽ thành gì nhỉ!?"

Đột nhiên cô cảm nhận được có ai đó sau lưng. Nó nhanh quá, chưa kịp để cô phản ứng đã bắt được cô rồi. Cái con Nomu này...

"À tiện thể nói cho ngươi luôn, con Nomu này mạnh ngang với All Might. Ngươi không có cửa thắng nó đâu. Hay là ngươi tham gia với bọn ta đi. Ta không muốn ngươi bị thương đâu." Tomura tiến lại gần Sia rồi đưa tay nhấc cằm để cô nhìn hắn. Nhìn hắn cười lên một cách thích thú cô ghê tởm.

"Mạnh ngang All Might à..."

Sia lặp lại lời của hắn khiến Tomura khẽ nhíu mày. Cô cúi đầu, mái tóc trắng che phủ cả khuôn mặt rồi cười, một nụ cười đầy thích thú nhưng cũng không kém phần nham hiểm.

"Vậy thì phải nghiêm túc một chút rồi, tất cả các ngươi..."

Xoẹt!

"Cái gì!?"

Một tia sáng xoẹt qua khiến cho nửa thân trên của Nomu đứt lìa, máu văng tung tóe ra nền đất. Sia giơ bộ móng vuốt đầy máu lên nhìn Tomura và lũ tội phạm xung quanh:

"Xin lỗi nhưng ta sẽ hạ các ngươi trước khi các ngươi giết một ai đó."

Đôi đồng tử xanh sắc bén lạnh lùng liếc qua lũ tội phạm, ai nhìn vào cũng có cảm giác như đang gặp tử thần. Cô lao lên, chỉ trong tích tắc đã xuất hiện trước mặt Tomura. Ngay khi hắn ta bị bất ngờ, cô vung tay lên chuẩn bị tặng cho hắn vết cắt ngay động mạch cổ thì...

|Bnha| Tôi Sẽ Bảo Vệ Mọi NgườiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ