No.7 Right time right person

3.3K 334 27
                                    

"Anh biết tôi đang nghĩ gì không?...Sẽ thật tốt nếu tận thế kéo đến."

"Đi đâu vậy Tomura?"

"Ngươi không cần biết."

Tomura trả lời một cách cộc lốc, hắn chùm mũ áo lên rồi đóng sầm cửa mặc kệ Kurogiri có ý định ngăn hắn hay không. Hôm nay là ngày đó...

Ngày mà hắn mang tận thế tới cho em.

. . .

"Cái quái gì thế này?!"

Hiện giờ trước mặt Sia là một đám nhà báo đang đứng chắn cổng trường phỏng vấn học sinh về All Might, thế này thì cô vào sao được. Bỗng có một người mặc hoodie gần đó thu hút sự chú ý của cô.

"Ah!" Sự hỗn loạn của đám người phóng viên khiến cậu nhanh chóng bị đẩy lùi ra ngoài. Khi tưởng như sắp ngã, Sia theo bản năng đã chạy tới đỡ lấy cậu.

"Anh không sao chứ?"

"Tìm thấy em rồi..."

"Ồ cảm ơn em. Tiện thể tôi có thể phỏng vấn em chứ?" Sau khi đứng dậy cậu ta kéo cô lại. Giờ mà bỏ đi thì vô lễ lắm, vẫn là trả lời vài câu rồi lượn thôi.

"Em tên gì?"

"Shiroiseki Sia."

"Em cảm thấy việc được All Might-biểu tượng hòa bình giảng dạy như thế nào?"

"...Có vấn đề về đường não..." Ok nói một là một nói hai là hai. Ông ta cần xem lại cái gu thời trang siêu lạc hậu và phong thái của mình.

All Might: biết vậy đã không cứu nó...

Nhận được câu trả lời ngoài ý muốn, Tomura bất ngờ nhìn cô. Cô gái này chả những không khen ngợi All Might, mà còn chê bai hắn. Có hứng thú...

"Cảm ơn em đã trả lời câu hỏi của tôi. Tôi muốn hỏi thêm một câu nữa. Em có người yêu chưa?"

"Hở?" Cái gì vậy, tưởng đây là chỗ để hỏi về UA hay anh hùng các thứ chứ. Thôi cứ trả lời đại.

"Chưa."

"Tôi có thể...



















...Tuyển cho em mấy anh bạn của anh đấy."

Tomura lúc này như muốn đấm vào mồm mình vậy. Nói gì không nói lại đi làm mai cho crush với một thằng ất ơ ở ngoài kia. NHỤC!

"..."

"Như vậy thôi. Tạm biệt."

Cậu chạy nhanh hết sức có thể để thoát khỏi tình cảnh oái oăm này, còn Sia đứng đó nhìn làn khói mờ dần nơi phương xa. Não của cô hiện đang load xem cái quái gì vừa xảy ra vậy.

"Nhà báo giờ đói tin đến vậy sao?"

Nhìn đám đông trước mặt vẫn chưa rời đi mà còn tiếp tục phỏng vấn làm Sia ngán ngẩm. Nhưng ngay sau đó họ đột nhiên dãn ra nhường đường cho nam sinh tóc tím. Nhận thấy cơ hội cô liền chạy đến lặng lẽ đi đằng sau cậu ta. Sau khi qua được cổng cô không quên cảm ơn nam sinh đó rồi chạy đi mất.

"Cảm ơn nha."

"?!" Shinsou Hitoshi lúc đó còn không hề biết cô ấy đã bám theo sau mình.

|Bnha| Tôi Sẽ Bảo Vệ Mọi NgườiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ