Chapter 4

42 1 2
                                    

"Basta!"

Aba naman. Ang arte nito, ba't di pa kasi sabihin.

"Anong basta? Bakit di mo pa kasi sabihin? Dami mong satsat"

"Paki mo ba ha? At 'wag mo nga akong pagsalitaan ng ganyan"

"At bakit naman?" napano nanaman kaya 'to?

"Bahala ka nga diyan" atsaka siya nagwalk out

Wow ha! Ang gandang kausap ng lalaking yun. Ang hilig hilig panaman niyang magwalkout. Ang drama naman. -_-

--------------------------------------- DISMISSAL----------------------------------------

Hayyy! Ano ba 'yan. pagod na nga ako, di pa ako masusundo ni mama -.- 'Nu ba naman 'yan. Kamalasan ko naman. Ito ako ngayon naglalakad sa isang madilim na kalye. Kaya ayaw kong maglakad dito eh. 5 lang ata poste na may ilaw dito eh. Nakakabanas!

"Hi miss"  sabi nung stranger. Di ko nalang pinansin baka kasi di ako yung tinatawag eh.

Nabigla ako nung biglang may humawak sa akin. O.O OMGosh!

"Ano ba?! Layuan mo nga ako. Di naman kita kilala ah. At sa pagkakaalala ko, wala naman akong pinagkakautangan!"

"Ayos ka din ano? Ganyan ang mga babaeng gusto ko" Aba with matching husky voice pa si kuya. Nakakasuka naman itsura niya! So creepy. Tatakbo na ba ako? Nangingilabot na ako dito. Huhuhu. Mommy help! Okay. 1 2 3 GO!

"Saan ka pupunta?" Huwaaaaa! Tulungan niyo ko. Nilingon ko yung lalaki ang layo ko sakanya. Ganun ba ako kabilis tumakbo? Paliko na sana ako sa isang iskinita nang biglang may humila sa akin. Huwaaa! Ba't ang bilis niya? Napapikit nalang ako >_<

"Uy idilat mo ga 'yang mga mata mo. Para kang tanga diyan. Hahahaha." Huh?

"Omygosh!"

"Shhhhh! Hinaan mo nga 'yang boses mo Baby Jae" hala? Sorry naman. Hindi na nga ako magsasalita.

"Ayan! Wala na siya!" tsaka siya humarap sa akin "O ba't ka tahimik diyan?"

"Sabi mo 'wag akong magsalita." sabi ko totoo naman kasi eh

"Ano? Ang sabi ko hinaan mo boses mo. Ikaw talaga Baby Jae sobrang stress ka na siguro. Tsk tsk. Papangit ka niyan" Alalang sabi niya

"Hahaha. Sobra ka naman. Paano mo naman ako nakita dito? Ang layo kaya nito" 

"Eh kasi nga pinapunta ako dito ni....."

--------------------------------------------------------------------------------------

Oooooops! Hahahha. Sorry po kung ang tagal namin magupdate Sorry po talaga. Ang daming projects eh. Bitin ulit no? Napili ko nga po pala si VMiguel kasi Guy Directioner siya :)) Directioner po kasi ako :))

-RA

I'm 'No More' Girl?!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon