11. Đây, là vợ anh.

3.2K 298 15
                                    

Mãi đến chiều, đoàn phim chuẩn bị quay mới thấy Taehyung ló mặt ra. Diễn viên Kim cả người như được hồi xuân, trên môi đều mang ý cười, thỏa thỏa mãn mãn, đoàn phim còn cảm thấy như xung quanh anh có một lũ bong bóng màu hường đang không ngừng bay vòng vòng.

Baekhyun được ngủ no, vươn vai một cái, thấy Taehyung chỉ đến một mình, nhìn sau lưng cậu, hỏi:

-Ủa? Ngài Min đâu rồi?

Taehyung xoa xoa đầu, cười cười nói:

- À... anh ấy thích ngủ trưa, giờ vẫn chưa dậy. Em cũng không nỡ gọi.

Baekhyun có vẻ thất vọng, nói:

-Uầy a, anh còn đang định hỏi Min ssi làm sao để trắng như thế được. -Nói rồi lại hào hứng khoác cổ Taehyung hỏi - Này, em thấy Min ssi đó, trắng không? Uề, trắng đến tỏa sáng luôn đó.

Taehyung thầm siết chặt tay:

-Anh ấy.... là bẩm sinh.

-Ồ... có số cả a. - Baekhyun thất vọng bĩu bĩu môi, lại bị ngài Park xách cổ ra với lý do stylist gọi.

Taehyung cười cười, vừa đi theo vừa huýt sáo, dù sao anh cũng phải đi chuẩn bị thôi, cảnh sau là đến lượt rồi.

Đến khi Taehyung hóa trang xong thì đạo diễn cũng bắc loa thông báo thêm lần nữa.

-Mọi người! Tập trung tập trung! Có thêm diễn viên này!

Taehyung mang một thân đồ kiếm hiệp lùng thùng, cũng đi tập trung.

Từ sau lưng đạo diễn, một cô gái bước ra. Người mặc váy trắng thanh nhã, mái tóc đen có vẻ chưa nhuộm sấy, còn mượt, chảy thành suối xuống ngực. Khuôn mặt trắng nõn, trang điểm nhẹ, cực kỳ xinh đẹp.

Cô gái cúi gập nửa người, có vẻ căng thẳng nói:

- D....dạ, chào mọi người, em là Im Hana. Rất vui được làm quen, m...mong được giúp đỡ!

Mọi người cũng cười cười giới thiệu, bầu không khí rất hòa thuận. Taehyung cũng cười bắt tay với người mới một cái:

- Anh là Taehyung, vào vai Hansung - minh chủ võ lâm, rất vui được quen em.

Cô gái được bắt tay Taehyung hình như còn thêm tí kích động, vẩy lên vẩy xuống:

- Taehyung sunbae nim! Em rất rất rất hâm mộ anh, em là fan của anh từ lần đầu anh đóng phim luôn! Anh diễn tuyệt thật đấy, phim nào của anh em cũng xem! Anh ký cho em một chữ ký được không ạ!

Taehyung hơi bất ngờ, sau cũng là vui vẻ ký vào sổ nhỏ của Hana, trong lòng cũng yêu quý cô bé này hơn mấy phần, dù sao chẳng ai lại đi ghét fan nhỏ của mình.

Hana nhìn dòng mực đen trên trang giấy, sung sướng đến rưng rưng khóc, vội cúi đầu cảm ơn không ngừng. Mấy diễn viên khác đua nhau vào trêu Taehyung, nói cái gì mà fan nhỏ của Taehyung thật giỏi, fan nhỏ của Taehyung thật xinh. Taehyung đều cười cười, không nói gì.

Đợi Yoongi ngủ tỉnh thì Taehyung đã quay xong hai cảnh, đang ngồi dưới ô lớn nghỉ, tay cầm quạt điện nhỏ thổi thổi.

Yoongi chào hết một vòng người trong đoàn, đến ngồi cạnh Taehyung vẫn đang nhìn cô bé mới diễn nữ hiệp nói chuyện với thủ hạ.

[Taegi] Vợ ơi, anh về rồi!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ