Taehyung đã không thèm gặp Yoongi một tuần, Yoongi cũng không thèm ngó đến Taehyung một tuần, thời gian không tính là dài nhưng lại là kéo đến thập kỷ với hai người.
Yoongi giam mình ở studio, rất có phong thái có chết cũng muốn được chôn trong này, Taehyung lại điên cuồng đóng phim, càng muốn đầu thai trên màn hình. Không khí tối tăm giữa hai người đến cả Jin cũng phát hiện ra, nhìn hai thằng cha trước còn thân như mông với si líp, giờ đã chơi trò không mặc sịp, ngài chủ tịch quyết định đi gắn gắn một chút, tránh cho cứ đến lúc ngài đang ăn lại có cậu diễn viên ôm tay khóc lóc kể khổ, tiện thể ăn ké hết nửa phần.
-Yoongie, em định giận Taehyung đến bao giờ? - Ngài chủ tịch ngồi trên sô pha, thử thăm dò một chút.
-Em mà giận! Tại sao em lại không thể giận, mẹ nó, rõ ràng là nó sai trước! - Yoongi như chút mưa, giọng đều nâng lên một tông
-Thế rốt cuộc là nàm thao, em phải nói anh mới biết chứ.
-Em làm sao biết được! Rõ ràng hôm đấy đang bình thường, tự dưng nổi khùng với em, còn dám quăng sô cô la người yêu nó tặng trước mặt em, muốn thể hiện hay gì, muốn nhau biết cái gì? Hả? Hả?!!
-Khoan đã... em nói cái gì? Nó có người yêu á!
-Nó.... hừ! - Yoongi ủy khuất quay mặt lại, muốn kể lể với anh già, cuối cùng lại nghĩ xí hổ đến không chịu được, lại quay về nhìn màn hình, tự bực.
-Từ từ, anh chưa tin được điều này. Không phải hai đứa tụi bây yêu nhau sao?
-L...làm gì có! Tụi em chỉ chơi thân thôi! - Yoongi đỏ mặt, rõ ràng thế rồi à!
-Mày đừng có lừa anh, gớm nữa, anh mày làm bóng đèn quen rồi, lúc đi chơi với nhau vui lắm mà! Cười cười đồ, Taehyungie đồ, giờ sao? Chối à, có giỏi mày nói mày không thích nó anh nghe.
-Em không thích!
Jin bĩu môi khinh bỉ:
-Bày đặt làm màu, đây, để anh mày hỏi cho mà nghe.
Jin ngồi vắt chân, vừa nhai hamburger vừa gọi điện thoại, một lúc sau liền có người nhấc máy. Ngài chủ tịch mở loa ngoài, truyền vào tai là tiếng xe cộ cùng tiếng gió.
-Yoboseyo, Jin hyung?
-Hyung cái gì mà hyung, phải gọi là chủ tịch, chủ, tịch, Jin.
-Vâng, Jin hyung, anh gọi em có chuyện gì.
-Chú mày.... - Jin cắn một miếng, miệng đều phồng to, nói ú ớ vào điện thoại - Chú đang ở đâu đấy?
-Em đang trên đường.
-Chỗ nào?
-Gần nhà. Anh hỏi làm gì?
-À, hỏi để tẹo có người tìm chú cho dễ. Mà này, anh hỏi nhỏ nhớ, có người yêu rồi phỏng?
Yoongi không quan tâm ngồi dựa vào ghế, tai lại hận không thể vươn xa hơn chút, muốn nghe.
-D...dạ? Làm gì có! Anh phải tin tưởng em! Ngoài Yoongi hyung ra em chưa có ý với người ngoài.
Yoongi mặt đều đỏ, lẩm bẩm kháng nghị:
BẠN ĐANG ĐỌC
[Taegi] Vợ ơi, anh về rồi!
Fanfic-Vợ ơi! Anh về rồi này!! -Ừm, mừng anh trở về Cp: Kim Taehyung - Min Yoongi Writer: Lex