20. Giấc mơ đáng sợ (2)

2.8K 295 20
                                    

Ăn tối rất ổn, Yoongi nghĩ vậy, ít ra hai tên này chỉ trừng nhau chứ không có lao vào đánh đấm, vậy là tốt lắm rồi. Ăn xong tên Giám đốc Kim chính là chiếm sô pha bấm loạn ti vi, Taetae vô hại lại cực kỳ ngoan ngoãn đi dọn chén đĩa, chỉ là sẽ ngoan hơn nữa nếu hắn đừng có quăng hết mấy thứ giám đốc Kim đã cầm vào thùng rác, đến lúc đi tắm cũng không việc gì, chỉ có khi đi ngủ.... giờ vấn đề mới thực sự tới nè.

-Em muốn ngủ cùng Yoonie nha - Taetae cười đáng yêu bám lấy tay anh, 

-Cút sang một bên - Giám đốc Kim còn trực tiếp hơn, dẹp Yoongi sang một nửa giường, mình thì chiếm lấy nửa còn lại, nằm lên.

-Này cũng.... - Yoongi còn chưa cảm thán hết, đội nhiên một xẹt qua bên tai anh bay đến phía giường bên kia.

Giám đốc Kim đưa tay bắt lấy con dao gọt trái cây nhỏ đang hướng đến vai mình ném tới, nhíu mày:

-Đừng có vớ vẩn.

Yoongi kinh hoàng, mẹ nó, nếu phát vừa rồi ném trúng khẳng định sẽ có máu đổ đấy biết không? Anh quay lại sau lưng, Taetae mang theo thần sắc vặn vẹo vội thu hồi biểu tình, đáng thương nhìn Yoongi:

-Yoonie định mắng em à, em không cố ý...

-.... - Yoongi thở dài, xoa xoa đầu hắn - Lần sau đừng có ném đồ vớ vẩn nữa.

Taetae dụi đầu vào lòng Yoongi than thở:

-Nhưng em muốn ngủ với Yoonie mà....

Yoongi thở dài:

-Thôi thì cứ thế này đi, hai người cứ ngủ ở đây, tôi đi sang phòng khách ngủ, được không?

-Nằm im đây! / Em không muốn!

-Hết cách - Yoongi nhún vai, làm bộ suy nghĩ - Giờ tôi có thực là Yoongi thì cũng không phải Yoongi của hai người nha, sao có thể ngủ cùng nhau chứ!

Giám đốc Kim cười khinh bỉ:

-Dù có thành vạn vạn thế giới thì Yoongi vẫn là của Taehyung, hiểu chưa? Giờ thì nằm im đấy!

Taetae hiếm khi đồng tình cùng giám đốc Kim một lần, gật gật đầu:

-Đúng đúng, Yoonie là của em nha, nên em ngủ với Yoonie là đúng rồi.

Yoongi xoa đầu Taetae, bổ sung:

-Vậy Taehyung cũng là của Yoongi nha, nên giờ cả hai nghe lời, ngủ ở đây với nhau, nhé.

-Ơ nhưng.... - Chưa đợi Taetae nói xong, giám đốc Kim cũng không kịp phản ứng, Yoongi lao ra cửa phòng đóng cửa, lại lao đến phòng khách khóa cửa lại.

Ở cửa vang lên tiếng đập:

-Mở ra! Em muốn chết có đúng không!

-Không có! Hai người cứ đi ngủ đi, ngủ ngon! - Yoongi lao lên giường chùm chăn, quá mệt mỏi mà.

Cửa không còn tiếng động nữa, Yoongi đoán hai cái con người khốn khổ kia đã ngủ rồi liền yên tâm nhắm mắt.

Ngủ đến nửa đêm, ngoài phòng vang lên vài tiếng động nhỏ, Yoongi bị đánh thức, nhíu nhíu mày.

-Chẳng lẽ trong nhà có trộm - Không đúng, nhà có tận hai con cún thì chắc không trộm nào vào được đâu.

Nói vậy Yoongi vẫn mở cửa ra ngoài, anh rón rén bước, tiếng động ngày một lớn, nhưng có vẻ không phải phát ra từ phòng bếp như bình thường, mà hình như là....phòng ngủ?

[Taegi] Vợ ơi, anh về rồi!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ