10. Tham ban

3.3K 310 17
                                    

Gần hai tháng, nhờ sự nỗ lực không ngừng nghỉ của ngài Kim nào đó, bộ phim đã quay hết được hơn nửa. Taehyung ngày ngày gào thét, người sút đi cả cân cũng chẳng dám nói với vợ. Hai người cũng không thể gọi điện, diễn viên cùng phòng với Taehyung đến rồi. Trong đoàn phim thì vị này là tiền bối của Taehyung, hoạt động trước Taehyung 1 năm, công ty hướng nhiều đi làm ca sĩ nhiều hơn nhưng vẫn chủ trương cho đi đóng một hai bộ phim. Taehyung với vị tiền bối này khá thân, ở cùng phòng cũng không khó chịu gì.

-Này, Taehyungie ra tập đối diễn với anh đi.

-Dạ? Nhưng em làm gì biết diễn vai nữ chính chứ.

-Có gì đâu nào, chú cứ ngồi im cho anh có tầm nhìn là được.

-Baekhyun sunbae, em thực sự sẽ phụt cười đó.

Baekhyun rõ ràng hơn cả tuổi vợ to lớn, nhìn lại trẻ hơn cả Taehyung, mặt thon da trắng, nhìn đặc biệt giống cún con, Taehyung cuối cùng vẫn bị cái vẻ cún con đó làm nhượng bộ, cầm lấy kịch bản đọc lời thoại của nữ chính.

" Một thân hình tròn thật tròn, khoác lên người một bộ áo đỏ, với hương vị vừa ngọt lại vừa chua~..."

Taehyung nghe thấy tiếng chuông điện thoại, nhìn đến tên người gọi vội xin lỗi tiền bối, chân nhanh chạy ra ban công, tim đập nhanh từng hồi, bàn tay run rẩy nhấn nghe.

- Ừm, chồng à, tắm chưa?

-....

-Này, em gọi sao không trả lời?

-...

-Kim Taehyung, anh làm sao thế? Taehyung!

-Vợ à!!!! - Tiếng chồng Kim òa khóc lớn phía đầu dây bên kia, may mà cửa ban công là kính cách âm, không Baekhyun trong phòng đã bị dọa sợ luôn rồi.

Vợ to lớn đầu dây bên kia vội ui lên như muốn che đi cái tiếng rống điên dở của thằng chồng bên này.

-Anh có im đi không thì bảo? Muốn rống cho cả thiên hạ nó nghe hả?

-Nhưng mà anh nhớ~~~~

-Im lặng!

-Không~~~

-....em tắt máy đây...

-A đừng đừng đừng, anh im, anh im là được mà.

Chồng Kim lúc này mới nghiêm túc nghe vợ, dù sao nhắn tin so với nghe giọng thật nó cũng khác nhiều mà. Chồng Kim áp điện thoại chặt vào tai, nghe kỹ vợ nói, giọng vợ cậu trầm lắm, nghe còn ra vài âm khàn khàn, vào lúc buồn ngủ còn đặc biệt như say rượu, không phải giọng hay gì mà Taehyung nghe hoài lại chẳng chán, cứ im lặng thế, nghe vợ hỏi, trả lời dăm ba câu vụn, lại nghe vợ kể mấy ngày nay làm được mấy giai điệu, bí ý tưởng nên ra ngoài đi đâu giải khuây,... Chồng Kim ngồi vào ghế ngoài hành lang gác cằm lên lan can, cảm nhận từng cơn gió nhẹ thổi bay tóc, bên tai là giọng nói nhớ nhung cả tháng trời, môi bất giác cười thực nhẹ.

Vợ Kim nói một hồi thì cũng chẳng còn điều gì để nói, cũng bởi một phần là mỏi miệng rồi, im luôn. Cả hai người cùng rơi vào im lặng, chồng Kim không thấy tiếng vợ nữa, hỏi lại:

-Vợ ơi?

-Gì?

-Vợ nói nữa đi, anh nghe.

[Taegi] Vợ ơi, anh về rồi!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ