Phiên Phiên Bạch Tuyết Phân Phi - Phong Quế

2.7K 19 2
                                    

《 nhẹ nhàng tuyết trắng bay tán loạn 》 tác giả: phong quế

Thuộc tính phân loại: cổ đại / cung đình giang hồ / cường công nhược thụ / dưỡng thành

Keyword: Lý Cảnh Như Lý Tuyết Dạ

Trong đêm tuyết nhặt đến trẻ mới sinh là đứa ngốc ?

Cho dù hắn cả đời cũng như đứa bé, cho dù hắn cả đời cũng đều không hiểu tình yêu; ta vẫn là biết dùng tánh mạng của ta đi yêu hắn.

Chương 1:

Giang Ninh lớn nhất phú thương Lý Kiến Hồng làm người thích hay làm việc thiện, ngoại trừ quyên tiền sửa cầu cả lộ bên ngoài, định kỳ cũng sẽ phái cơm cho tên ăn mày, tại quê nhà bọn họ trong miệng xưng hắn Lý đại thiện nhân. Hắn nổi danh nguyên nhân trừ hắn ra đức hạnh, cũng bởi vì hắn cưới giang hồ đệ nhất mỹ nhân Lăng Sương. Lăng Sương xuất thân giang hồ, ngoại trừ bởi vì mỹ mạo của nàng bên ngoài, thân thủ của nàng cũng thập phần rất cao minh, cứ nghe tại giang hồ bảng xếp hạng, nàng một mực liệt ra tại trên bảng đầu năm vị; đáng tiếc trời ghét hồng nhan, nàng tại sinh hạ nhi tử Lý Cảnh Như lúc khó sinh mà đi, Lý đại thiện nhân mặc dù được một đứa con, nhưng lại cả ngày buồn rầu không vui. Nhưng mà đối với tướng mạo cùng vợ đã chết rất giống con trai độc nhất vẫn là hết sức quan tâm yêu chú ý.

Thiên hạ lấy tinh tế tuyết phấn, đem trọn cái thành trấn đắp lên một tầng màu trắng, Lý gia trong đại trạch viên đình tử có một không sợ gió lạnh người thanh niên đang ngồi ở trong đình. Trên bàn phóng lấy hai cái ly, mặc Thanh y thanh niên chậm rãi đánh giá lấy hâm rượu, con mắt không hề tiêu điểm nhìn đầy trời tuyết bay.

"Sương nhi... Sương nhi... Bốn năm rồi, ngươi ly khai ta bốn năm rồi..." Thanh niên thì thào tự nói mà vừa uống rượu một bên phần thưởng tuyết.

"Phụ thân, phụ thân..."

Mang theo ngây thơ âm thanh tuyến chậm rãi trôi nổi đến gần, một cái tuổi chừng bốn năm tuổi tiểu hài tử chính lại chạy lại nhảy mà đánh về phía trong đình thanh niên.

"Tiểu Như, tan học sao?" Thanh niên mang theo sủng nịch nhẹ nhàng thay tiểu hài tử đập đi trên đầu tuyết, cởi trên người cọng lông cầu đắp lên tiểu hài tử trên người, nhẹ nhàng ủng lấy nho nhỏ thân thể thay hắn giữ ấm.

"Phụ thân." Nhuyễn nhu âm thanh tuyến mang theo làm nũng ý tứ hàm xúc, cái đầu nhỏ theo thanh niên trong ngực ở bên trong cọ lấy.

"Của ta tiểu Cảnh Như, hôm nay là sinh nhật của ngươi, phụ thân vi ngươi chuẩn bị mấy phần lễ vật, ngươi đi trước trong phòng nhìn xem, ta lại để cho người chuẩn bị nấu cơm." Bàn tay lớn nhẹ nhàng phủ lấy cùng thê tử đã chết rất giống mặt, Lý Kiến Hồng cảm thấy trong nội tâm từng đợt đau đớn, loại này đau nhức cũng không có bởi vì thời gian trôi qua mà giảm bớt; may mắn có cái này tri kỷ nhi tử tương bồi, nếu không hắn thực không biết chính mình sao vậy chống cự qua như thế nhiều năm. Nhìn nhi tử một ngày một ngày lớn lên, lại để cho hắn thật vui vẻ khoái hoạt mà phát triển là hắn từ nay về sau nhân sinh mục tiêu.

Tổng Hợp Tàn Bệnh ThụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ