Hắn Có Bệnh Khống Chế Dục

2.6K 6 1
                                    

Hắn Có Bệnh Khống Chế Dục

Giới Thiệu

Nói hươu nói vượn văn án: Lục Chu là một người đại học giáo viên, ngày nọ hắn thu dưỡng cái cùng hắn tuổi tác không kém bao nhiêu ngốc tử.

Một ngày, Lục Chu mang theo ngốc tử đi đi học.

Ngốc tử an an tĩnh tĩnh mà ngồi ở đệ nhất bài... Dùng đặt bút viết nhớ bổn máy tính phóng phim hoạt hình, còn mở ra ngoại âm, thỉnh thoảng còn phát ra hi cười hai tiếng.

Mọi người đều là cả kinh, không khỏi phân trần giơ lên ngón tay cái, đây là thật hán tử.

Văn nghệ bản văn án:

Bệnh đến mức tận cùng hắc cùng không đến không để lối thoát bạch.

Lục Chu: Cái này đã sớm bị nhiễm hắc thế giới, khắp nơi đều là tội ác, cực khổ, ô trọc, nếu nó còn tồn một tia lương thiện, với ta mà nói, đó chính là ngươi.

Lục Chu: Khắp nơi mọc đầy bụi gai gai ngược, ta sẽ ôm ngươi.

Thang Bạch: Đường đường. Răng đau.

Khổ hải vô nhai, quay đầu lại là ngươi.

Rõ ràng chúng ta mỗi người đều không phải tội ác người, cuối cùng lại đi lên tội ác con đường.

Chiếm hữu dục cực cường hắc hóa giả dối công X tâm trí không được đầy đủ đồ ngốc trứng thụ

Ta bổn kéo ngươi vào địa ngục, lại bị ngươi độ thành người.

Song xử + cao khiết hoan nghênh tiến vào ( hai người bọn họ phụ trách yêu đương ta phụ trách rải đường )

Tag: Yêu sâu sắc, Ngọt văn, Trưởng thành

Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Lục Chu Thang Bạch ┃ vai phụ: Phó Thần Thang Hiện ┃ cái khác:

1. Lục Chu

To như vậy trong phòng, hắc ám che trời lấp đất ở bốn phía bao phủ, trong không khí tràn ngập áp lực đến lệnh người hít thở không thông bầu không khí, chỉ có trên tường kia trản đèn phiếm mỏng manh vựng quang, quang mông lung mà chiếu rọi ra trên giường bộ dáng.

Đó là một người nam nhân.

Nam nhân nằm ở màu đen trên giường, môi khép kín, đạm hồng môi sắc thượng có một viên tiểu chí, nhỏ đến khó phát hiện. Tựa như bạch sứ da thịt ở màu đen phụ trợ hạ càng hiện tịnh bạch, đôi mắt bế hạp, nếu xem nhẹ trên trán bọc một tầng lại một tầng nhìn thấy ghê người băng gạc, người nam nhân này không thể nghi ngờ là đẹp.

Môn "Răng rắc ——" một tiếng bị đẩy ra, tiếp theo truyền đến một trận thong thả mà lại hơi mang trầm trọng tiếng bước chân, một chút lại một chút, không nhanh không chậm nện bước đạp này bóng đêm thật mạnh đi đến mép giường.

Lục Chu ánh mắt thẳng tắp mà nhìn chăm chú trên giường không hề tức giận nam nhân, môi mỏng nhấp nhấp, nhìn đến hắn trên trán bọc băng gạc mơ hồ thẩm thấu ra nhè nhẹ đỏ thắm vết máu, Lục Chu lược hiện yêu dã khóe mắt hạ lộ ra hơi hơi lệ khí, hắn ngăn chặn trong lòng có chút bị gợi lên lửa giận nâng chạy bộ đến ban công.

Tổng Hợp Tàn Bệnh ThụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ