(Nằm trong hệ liệt Thủy Vân Luyến).
Tác giả: Chức Vân _ Phi Tượng Văn Hóa.
Thể loại: Cổ trang, giang hồ, võ lâm tình cừu, 1×1, cường cường, công sủng thụ
Nguồn: tonghopdammyhoan.com
Văn án:
Em là thiếu gia của của Hàm Tiếu sơn trang, lúc nhỏ vì cứu muội muội song sinh nên 2 mắt bị mù, thân thể nhược yếu, chỉ đành giao mọi việc buôn bán cho em gái mà tự kỷ trong nhà. Tính tình mềm mại tựa thủy, nhưng cũng vô cùng sắc sảo tinh tế.
Anh công là đường chủ của Thiên Tinh đường, vốn luôn đối địch với Hàm Tiếu sơn trang, lần nọ do đụng chạm nhau trong 1 thương vụ quan trọng, anh tính kế định bắt muội muội em về giam giữ, nào ngờ lại "chôm" trúng ẻm. Bất quá sự nhầm lẫn này quả thực lời to, anh vừa thấy em đã tâm sinh rung động, chẳng những không hề đối xử với em như tù binh, mà còn đưa em lên giường mình tận tình "chăm sóc".
CHƯƠNG 1
Thiên Tinh Đường
Từ khi tên Thiên Tinh Đường xuất hiện trên giang hồ tới nay đã được hơn hai năm, có rất nhiều người cấp bách muốn dọ thám bí mật của nó; ấn tượng của mọi người đối với Thiên Tinh Đường, nhiều nhất chính là qua giao dịch cùng sự kiên kị với nó, ngoài ra hoàn toàn không biết thêm gì cả.
Thậm chí đương gia của Thiên Tinh Đường, vị trí của nó cũng đều là bí mật, điều này càng khiến cho nhóm nhân sĩ chuyên tìm hiểu tin tức trong chốn giang hồ thêm hứng thú. Trên giang hồ, đương nhiên cũng không thể thiếu đủ loại phỏng đoán về Thiên Tinh Đường.
Thiên Tinh Đường đến tột cùng có bao nhiêu tài lực, vật lực cùng nhân mã?
Lời đồn khiến nhiều người chú mục là —- nghe nói nó có thể cùng thế lực của Hàm Tiếu Đường ở Thục Trung đối đầu, nhưng nghề của cả hai hoàn toàn bất đồng, thậm chí là đối chọi gây gắt —- sát thủ cùng bảo tiêu.
Đúng vậy, Hàm Tiếu Đường ở Thục Trung nhờ có được bảo tiêu giỏi mà quật khởi một vùng lưu vực sông Trường Giang; mà Thiên Tinh Đường cũng lấy sát thủ tinh nhuệ mà nổi tiếng khắp phương bắc. Hai bên từ trước tới nay là nước sông không phạm nước giếng, tình tới nay cũng bình an vô sự, đơn giản là song phương đều thông minh ăn ý không đi quấy nhiễu sinh ý của đối phương, để tránh khơi mào tranh chấp khiến cả hai cùng tổn thất, nhưng ai cũng không dự đoán được có một ngày song phương cùng đối chọi gay gắt với nhau.
"Ngươi nói ngươi bắt sai người?" Nam tử ngồi ở chủ vị dùng động tác cực kì tao nhã uống một ngụm trà, lạnh lùng hỏi. Nhìn khuôn mặt tuy bình thản nhưng lại phủ một tầng băng mỏng, trong đôi mắt ẩn ẩn lộ ra tia lạnh lẽo.
Hắn chính là đương gia hiện tại của Thiên Tinh Đường —- Liễu Tinh Vân.
"Vâng. . .Vâng." Ngụy Cần quỳ một gối trên mặt đất không khỏi nước một ngụm nước bọt, nghĩ muốn ức chế run rẩy trong giọng nói, trời biết hắn sắp chống không nổi mà đem một chân khác khụy luôn xuống đất.