AN: hahahayyyy ngayon lang nka UD bc eh,,,MTAP here PERIODICAL TEST there tsugsh tsugsh meh brain grabeh!!!!o eto na ang aking pinakaabnormal na storyJ ngapala dedicated ko to kay Joanna_21 my beloved cousin kasi sinusuport niya ang aking story tnx deng!!! nga po pala dinelete ko yung isang part neto na THE DATE/GIFT mali kaci yun mwhehehehe
NICOLE’S POV
Pumupov na ako author ah!!! Tnx sa POV now its my time to shine!!!*0* lav yah!!!love & kisses Nicole!!!choxx!!siguro naman pinakilala na ako ni Vy sa inyo noh?(kayo na bhala kung ano ang gusto niyong pronunciation jan haha ako parang BY pero ginawa kong VY para may arte tsaka VIOLET naman name niya eh mwehehehe)
Hinahanap ko ngayon ang magandang bruha na aking best friend , ang galling magtago ah!!!taguan daw ba ako? Dahil ayaw niyang tanggalin ang eyeglasses niya. Aba di ako papayag na hindi magmukhang tao ang bff ko sa harap ng Kurt nay un no!!!nah uh!!!never!!lahat ng gusto ko nakukuha ko!!!
“hey Nerdy girl?!!san ka? Pag pagdika lumabas ipapa massacre kita!!!” pero joke ku lang yun!!! Mahal ko yan noh!!magsasalita pa sana ako ng may babaeng nagcra-crawl galling sya sa ilalim ng aking beautiful bed!!!gosh!!!!si sadako nandito!!!
“haaaaaa!!!!!!!!!!!!!!!waaaaaaaaaaaahhhhhhhhhhhh!!!!!!!!!ummaaaaaaaaaaaaaaahhhhhhhhhhhh!!!!” maiiyak na ako dito eh!!!mommy, daddy, beshpren, Daniel my loves!!!san na kayo??!!tulong!!!huhuhuhu!!!;(
“huy!!!nu nangyari sayo?!!bat ka nagtitili jan na parang paiyak na?”
“aba!!!may gana ka pang magtanong!!!eh si SADAKO an…..”diko na natapos yung sasabihin ko kasi narealize ko na ang babaeng hinihanap ko ay siya din si sadako!!!!wtf!!!
“HOY!!!!LANGYA KA!!!muntikan na akong mamatay dun!!!baliw ka ba hah?!!!lalabas ka sa ilalim tas lahat lahat na ng buhok mo nasa harapan na!!!kala ko kaw na si sadako eh!!!” wengyang babae to ah!!!
“ay? Ganun? Sorry frend sinasadya ko!!!^0^” napatingin ako sa knya….=.=
“joke lang!!!”^.^V tas nagpeace sign siya …..hay!!! anong oras na?tingin sa clock….(,⁻⁻) 7:02?!!!
“hoy!!!dali ayusan na kita!!!”sigaw ko
“hah?bakit?”?.? tanong niya
“baliw ka ba?tangeks!!!!yung date natin kuno!gaga!” hayish!!!kaloka si friend
“ah?ah……ano?!!!!7:02 nah?!!!
“dali na friendship ayusan mo na akiz!!!double time!!!” oh kita mo?
“ano to?mas xcited ka pa?” haha natatawa ako sa kanya grabeh!!!!kala mo wala ng oras para ayusan grabeh!!!xcited talaga.
VIOLET’S POV
“gurl!! Its already 7:25 na!!!” hala ka!!!baka malate kami nito eh…
“don’t worry gurl, gusto mong magjet tayo? De joke lang….” sabi niya habang tumitingin sa mga magaganda niyang dress…. Tatanungin niyo kung ano suot ko?sure kayo? Sige!!!oh so simple!!!just a skinny jeans with off shoulder na ang kulay ay white with a wateber designs on it (ay tama yung English?haha) tas pinag doll shoes ako na ang design ay floral….with light make up….pero chenes ah ngmukha akong tao ah tinanggal niya kasi yung salamin ko and pinalitan niya ng contact lense…ah I love my self!!!!ganda ko pala whahaha!!!
“gaga!!!bakit may jet ka?” haha jet daw eh.
“hmm? Magpapabili ako gusto mo?” aba tung gagitang to….pero mayaman naman eh haha
“wag na sayang yung pera…haha” ayun tapos na siyang magpaganda ready to go na kame….
Well nakarating kami ng buhay sa resto at 2min. late… Tingin tingin mode ako, yung kasama ko nakita na yung kadate niya…ayun!!!!si Kurt ang gwapo grabeh!!!*0*( sparkle sparkle) alam niyo yung outfit niya? Gusto niyo sabihin ko? Beh!!!wag!ayoko!!!de joke lang ahm, ahm, ahihi!!!naka three fourth lang naman na checkered black and white tapos naka jeans with Vans shoes… oh debha? Mayaman ang datung!!! Mayaman naman eh!!!haha =.=
Lumapit na ako sa kanya at nung mafeel na niya ang kaluluwa ka……tulala ang lolo niyo… bakit kaya? Siguro type niya yung doll shoes? De joke lang haha
“hey!!! Helow? Kurt? Buhay ka pa?” kaloka eh tulala pa din grabe….
KURT’S POV
Anong oras na? grabe late na si Violet eh… nu bang pinag gagawa niya? Haaayyyy buhay..
“wa---“iter, diko pa natatapos ang sasabihin ko ng may anghel na papalapit sakin…. Ang ganda niya who is she?i want to know…haaayyy ang sarap titigan kung nakakalusaw sana ang tingin kanina pa to lusaw ang gaNDA niya superrrr….. (insert slow motion haha)
“hey!!! Helow? Kurt? Buhay ka pa?” teka voice yun ni Violet eh..wag niyong sabihin na siya yan? Ang ganda*0*… (nagbalik na sa mundong ibabaw si Kurt)
“ah oo, patay na ako,,,,,ay!!!este buhay pa ako” bakit? Bakit kung ano ano ang lumalabas sa bibig ko? Wahhhh ang ganda niya!!!
“ah Vy….have a sit…” inalalayan ko siyang umupo. Syempre gentle man ako eh hehe.. (watevah Kurt!!! Gentle DOG kamo wahahahaha!!!!! Umepal ako sorry”
“thanks Kurt, ah nga pala anong pinunta ko ditto?” tanong niya.
“ah oo nga pala yung gift haha sorry lumilipad kokote ko eh haha”
“papuntang?”
“papuntang sayo” calm and deretsong sabi ko……ano?!! Ano yung sinabi ko?!patay!!!
“ah hehe joke lang gutom lang siguro ako” palusot ko.. grabeh kinabahan ako dun ah…. Namumula na si Vy grabe ka Kurt!!! Nung pinaggagagawa mo?
“ah oo nga baka gutom lang yan” hay salamat at kumagat ka sa katangahan ko. Haha joke lang!!!^.^
NICOLE’S POV
Grabeh hah??san ung kadate ko??wahahahaha!!excited much ako!!waaah!!bebe Daniel ..where nay u!!???..naks!!grabeh!!gwapong anghel!!!papalapit skin!!waahh!!mamamatay ako!!mamamatay ako!!
“Nicole right??” (nawalan na ng hangin sa katawan ni Nicole haha OA lng eh) wahahahahaha..di ako makahinga-ha-ha-ha..
“a-a-ah yeah im Nicole” with matching byotepol eyes haha!
“haha!here” ahy! Gentle dog???ah man pala haha
“so, ahmm’
“ahm??” siyempre malabinibini padin ah haha
“ahmmm, order muna tayo?” dina kinaya ang katahimikan haha
“haha, sige your choice”di ako mahilig ditto eh siya nalang pipili ng makakain haha.
AN: hehe sorry eto lang nkaya ng powers ko haha bc c ako eh natambakan ng notes haha may part two ito mamimeet na ni Violet c Mr.ckret ang karibal ni Kurt oh siya babush!!!alis na me!!
BINABASA MO ANG
Bagyong Lovestory:))
Humor"Bakit pag nagpapakilala ako bumabagyo?!grabe na yan!dumadami nadin ang nag Isleep over sa bahay!hustisya please!"-Violet